Mỗi ngày Kiến trúc xây dựng 5S Architect đều nhận được rất nhiều câu hỏi về:"Làm sao để thiết kế không gian rộng rãi với căn hộ có diện tích nhỏ?". Nếu bạn cũng có cùng nỗi niềm giống như vậy thì hãy kéo xuống xem ngay mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 1 tầng đầy ấn tượng với sự kết hợp của tông màu trầm sang trọng một cách tinh tế.



Xem thêm:

>> Thiết kế căn hộ 20m2 hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho cặp vợ chồng

>> Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Retro hiện đại


Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 1 tầng thường được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn. Với diện tích nhỏ, các KTS phải tính toán rất kỹ càng cách bố trí đồ vật sao cho hợp lý, tránh đặt quá nhiều vật dụng khiến căn hộ trở nên ngộp ngạt.Tông màu chủ đạo của căn hộ chung cư 60m2 này là gam màu xám, chất liệu bê tông hiện đại kết hợp với sàn gỗ sáng màu tạo nên một tổng thể hoàn mỹ.

Khi bước vào căn hộ, nổi bật nhất là không gian phòng khách với cách bố trí nội thất bắt mắt và đơn giản. Đầu tiên, phải kể đến bộ bàn ghế sofa hiện đại, được bày trí gọn gàng, tiết kiệm diện tích. Chiếc bàn tiếp khách và đèn treo xinh xắn, ấn tượng.



Với những căn hộ nhỏ, bếp và phòng khách được chung với nhau. Sự thống nhất giữa những món đồ nội thất với nhau từ kiểu dáng đến màu sắc, tạo nên không gian sống vô cùng hài hòa, lý tưởng, gia chủ sẽ có được cảm giác thoải mái, căn phòng gọn gàng.



Với phòng ngủ trong thiết kế chung cư 60m2, gia chủ muốn có được vẻ yên lành, vừa gọn gàng, tiện nghi, lại hài hòa, dễ chịu trong không gian phòng ngủ. Căn phòng ngủ với gam màu tối giúp gia chủ có cảm giác hạnh phúc, ấm áp, dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn, với gam màu này cũng không hề bị lỗi mốt, bởi chúng được kết hợp những món đồ nội thất với nhau một cách thống nhất.





Trên đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 1 tầng sang trọng dành cho những bạn yêu thích gam màu trầm sang trọng. Vậy "ngôi nhà mơ ước" của bạn ra sao? Hãy liên hệ ngay tới Kiến trúc xây dựng 5S Architect để biến thành hiện thực nhé!