Thiết kế căn nhà ống 3 tầng 4x12m hình dáng hiện đại của gia đình Anh Nguyễn Minh Nhật tại P. Trung Mỹ Tây-Q12-TP.HCM là phong cách ngôi nhà ống 3 tầng đẹp khá ấn tượng và trẻ trung trên
lô đất hướng Tây Nam nhìn ra đường giao thông khu phố.

Tổng quan dự án thiết kế căn nhà ống 3 tầng 4x12m phong cách hiện đại

Sự vuông vức được biểu hiện qua dung mạo liên hoàn kết nối của các sảnh tầng với mặt tiền được bố cục công phu và độc đáo. Tông màu nhẹ nhàng, nồng ấm như đã khoác lên một tấm áo màu sắc vừa vặn làm nổi bật thêm hình ảnh tòa nhà ống 3 tầng đang những dấu hiệu mình trước các công trình mẫu nhà đẹp hiện đại từng ngày mọc lên nơi đây.
Cũng giống như nhiều mẫu ngôi nhà ống đẹp 3 tầng 4m mặt phố khác, dự án thiết kế ngôi nhà ống 3 tầng 4x12m này cũng không thể thiếu ban công và các khung cửa kết hợp với màu xanh thực vật bố cục mặt tiền đường cảnh. Yếu tố này là dẫn giải pháp căn bản để cải tạo môi trường nhà trước
tình trạng khí hậu tại các thành thị đang trở thành ngột ngạt hơn.

Tin tức dự án thiết kế căn nhà ống 3 tầng 4x12m hình dáng hiện đại
Dự án: thiết kế ngôi nhà ống 3 tầng.
cấu trúc: nhà ống đẹp kiểu cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Nguyễn Minh Nhật-P. Trung Mỹ Tây-Q12-TP. HCM
tổng diện tích lô đất: 60m2
(4x15m).
diện tích thiết kế và xây dựng: 48m2
(4x12m).
Công năng sử dụng:
Tầng trệt: Phòng khách, phòng ăn căn nhà bếp, tòa nhà vệ sinh chung.
Tầng 1: 1 phòng ngủ, phòng học tập, làm việc, tòa nhà vệ sinh chung.
Tầng 2: 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh chung.
Tầng 3: 1 phòng ngủ, căn nhà vệ sinh chung.

Với diện tích lô đất khá hạn hữu để đáp ứng nhu cầu an cư cho 5 thành viên của gia đình
Anh Nguyễn Minh Nhật thì kiểu căn nhà ống 3 tầng đẹp má chúng tôi đã thiết kế dấu hiệu trọn vẹn ý tưởng của chủ nhà và thỏa lòng như ý của gia đình.
Và những bản vẽ bài trí chức năng tiện ích đời sống sau đây sẽ đem đến cho nhiều gia chủ một vài ý tưởng trong quy họach kiến trúc cho dự án tương tự trên lô đất của gia đình. Trên bản vẽ thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng này chúng tôi vận dụng quy tắc liên hoàn để tạo khoảng không mở cho mặt bằng tầng trệt vì đây là trung tâm đời sống cơ bản của gia đình. Giải pháp này được coi là hoàn hảo cho những mẫu thiết kế ngôi nhà ống đẹp hiên đại vì các dòng không khí luôn đối lưu hoán chuyển giữa các căn phòng, từ đó xúc tiến năng luợng tự nhiên luôn được bổ sung. Với diện tích chỉ gần 50m2 nhưng mà quy hoạch giao thông và trang hoàng nội thất hợp lý đã dẫn giải phóng hoàn toàn sự chật chội và tạo thành một khoảng không rộng mở để cho gia đình 5 người sinh hoạt đầm ấm, mỹ mãn.

Nội thất phòng khách sang trọng, lịch lãm với tính năng tiện ích cần thiết và chỉ dành cho việc tiếp khách đã căn bản loại trừ giao thông qua căn phòng quan trọng này. Nội thất phòng bếp bố trí và sắp đặt tiêm tất, khoa học giúp cho việc nấu nướng tiện lợi . Nơi đây được coi là trái tim của gia đình ,vì thế cần thiết đến sự gọn ghẽ để mọi người cảm thấy thoải mái bên bàn ăn đoàn viên. Không giống như nhiều mẫu nhà ống đẹp hiện đại khách, do tổng diện tích không cho phép để gia đình đoàn viên tụ hợp tại tầng trệt nên mặt bằng tầng 1 của dự án thiết kế tòa nhà ống 3 tầng 4x12m này chúng tôi bố trí phòng cuộc sống chung (kết hợp làm nơi học tập và làm việc) nhìn ra ban công mặt tiền. Sát cầu thang là căn nhà WC chung tiện lợi và cuối sảnh tầng 1 là phòng ngủ dành cho cha mẹ. Tuy tổng diện tích hạn hữu cơ mà quy cách chia sẽ khoảng không được chúng tôi áp dung và thông thoáng hơn khi căn nhà đẹp 3 tầng mặt đường 4m này được giao tiếp với môi trường tự nhiên duyệt y các khung cửa duyên dáng, nhã nhặn.

Nếu mặt bằng tầng trệt là trung tâm cuộc sống chính thì mặt bằng tầng 1 này rất yên ấm và dễ gần tình thân với phòng sinh hoạt chung thoáng mát, rộng rãi nhìn ra tiền cảnh mặt tiền. Nơi đây là trung tâm tụ hợp, đoàn viên của gia đình vào buổi tối sau những giờ lao động và học tập.

Tại sảnh tầng 2 và 3 mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp này là 3 phòng ngủ được quy hoạch tương xứng với cầu thang trung tâm. Tại mỗi sảnh tầng đều được bố trí phòng WC chung rất tiện lợi, đáp ứng tối đa nhu cầu đời sống cho từng thành viên.

Chức năng tiện ích nội thất gọn đẹp vơi gam màu trình bày nồng ấm, hiện đại đã làm gia tăng chất
lượng cuộc sống sang trọng trong mỗi khoảng không chi tiết. khía cạnh khác, gam màu trắng sữa là màu sắc chủ đạo được áp dụng cho các sảnh tầng khi trang trí nội thất căn nhà ống 3 tầng giúp con người xua tan sự tù túng, ngột ngạt và đem đến cảm giác thoải mái, vui tương nô nức - náo nức trong nhà thân yêu của mình.