Về phía nhiều gia tộc ở thành phố, một căn nhà 80m2 chưa hẳn đã đủ để có một không gian sống tiện nghi, nhất là những gia đình bự. Để không quá bức bí, chật chội, chủ căn hộ của căn hộ sau đây đã lựa lựa một giải pháp thích hợp đó là sử dụng nội thất lanh lợi. Chúng không những đáp ứng được nhu cầu sinh sống của các thành viên mà còn cho bạn thấy ngôi nhà luôn ngăn nắp, thiết kế nội thất chung cư hiện đại hấp dẫn. Ngôi nhà 80m2 này bao gồm có 1 phòng tiếp khách, 2 phòng ngủ, bếp và ban công, 2 phòng tắm, vệ sinh. Các món đồ nội thất thông minh được bà xã chồng chủ nhà dùng kết hợp các tiêu điểm tông màu giúp không gian thêm những điểm nhấn thu hút. Bởi vì sử dụng có nhiều đồ lanh lợi nên gia chủ rất có khả năng tùy hứng biến đổi khoảng không của chỗ ở bằng có nhiều cách khác nhau, qua đó luôn tạo ra sự lôi cuốn, thế hệ là cho những người khách thăm.

Bài trí nơi đón khách rất ngăn nắp và tiện lợi với tông màu sáng làm chủ đạo. Ta rất có khả năng thay đổi chiếc kệ thành một bộ bàn ghế một cách nhanh chóng.
Khu vực đun nấu gọn gàng và tạo ra được nhiều không gian cất giữ. Một dàn bàn bar tiện lợi nhằm phân cách bếp và khu vực tiếp khách khi không sử dụng có thể thu gọn lại. Những màu chủ đạo vui mắt văn minh để trang hoàng cho những bức tường và tủ bếp cho bạn thấy nó trở nên bắt mắt hơn.Các ngăn lưu trữ mưu trí rất nhiều tiện nghi nhưng mà không tốn độ rộng.
Được kiến tạo nội thất theo xu hướng không rộng gọn và sử dụng các món nội thất nhiều chức năng mang lại sự ngăn nắp cho không gian sống, nhì phòng ngủ còn có cửa sổ lớn thu ánh sáng tự nhiên, cho không gian lưu thông tốt hơn. Phòng ngủ rộng của bố mẹ dùng thiết kế nội thất giảm thiểu, được trang trí không phức tạp, dịu nhẹ với màu sắc xanh dương sáng, dịu nhẹ tạo ra cảm giác bự rãi, rộng rãi. Phòng ngủ nhỏ trẻ trung hơn với gam màu hồng. Góc học tập cũng rất có trật tự, cuốn hút.