[replacer_a] được chia thành hai kiểu chính là bàn dành cho lãnh đạo và bàn nhân viên. So với bàn lãnh đạo, bàn làm việc của nhân viên có sự khác biệt rõ rệt.
Thiết kế của bàn làm việc Hòa Phát dành cho nhân viên
Với những mẫu bàn làm việc dành cho nhân viên, Hòa Phát tâp trung vào tính công năng của sản phẩm nhiều hơn. Không có những họa tiết cầu kì hay kèm theo phụ kiện như bàn dành cho lãnh đạo, bàn làm việc nhân viên thực sự đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, làm cho văn phòng của chúng ta thêm đẹp.
Hòa Phát đang xây dựng một hệ thống sản phẩm thông minh, hiện đại, thích nghi với điều kiện làm việc của các văn phòng hiện nay cũng như thị hiếu của khách hàng. Chính vì thế, mẫu mã sản phẩm ngày càng trở nên phong phú. Đặc biệt, sự góp mặt cũng như phát triển của bàn chân sắt là một bước tiến mới, nhận được rất nhiều tín hiệu đáng mừng của người tiêu dùng. Bàn gỗ vẫn tiếp tục phát triển, nhưng theo chiều hướng hiện đại, năng động hơn.
Xem thêm: [replacer_a]
Những lưu ý đối với bàn làm việc
Bàn làm việc Hòa Phát rất phong phú về số lượng, mẫu mã, chính vì thế, khi lựa chọn chúng ta phải có sự cân nhắc để sở hữu sản phẩm thích hợp nhất. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng, giá thành, kiểu dáng của nó xem có phù hợp với cơ quan của mình hay không, tránh mua những sản phẩm thừa thãi, gây lãng phí ngân sách.
Nếu bạn đã chọn bàn làm việc Hòa Phát thì nên chọn đồng bộ một kiểu cùng với đó là ghế, tủ tài liệu văn phòng cùng một hãng, cùng một kiểu để tạo sự chuyên nghiệp, lịch sự và thẩm mỹ cho nơi làm việc. Bàn làm việc nhân viên có thể dùng với ghế xoay, ghế tựa, [replacer_a].