Tin rao vặt: Thiết kế độc đáo bàn làm việc Hòa Phát khẳng định thương hiệu đứng đầu

  1. #1
    Ngocminh077 Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Oct 2016
    Đang ở
    Hà Nội
    Bài viết
    19

    Thiết kế độc đáo bàn làm việc Hòa Phát khẳng định thương hiệu đứng đầu

    Nội thất Hòa Phát những thiết kế đa dạng và độc đáo, bàn làm việc Hòa Phát ngày càng khẳng thương hiệu của mình trên thương trường quốc tế.
    Bàn giám đốc độc đáo nét cá tính riêng

    [replacer_a] Hòa Phát không đơn giản chỉ thuần túy phục vụ cho quá trình làm việc mà còn góp phần thể hiện đẳng cấp, phong cách của cá nhân sử dụng chúng. Bên cạnh phong cách trẻ trung của những chiếc bàn gỗ veneer, nét đột phá của những chiếc bàn giám đốc Newtrend, phóng khoáng linh hoạt cùng với bàn làm việc Royal hay nét uy nghiêm của những văn phòng được trang bị chiếc bàn phủ sơn PU, tất cả đều giúp cho người sử dụng mặc sức thể hiện nét cá tính riêng của mình ngay tại văn phòng, nơi từng được xem là chỉ có công việc theo năm tháng.





    Bàn làm việc ghi chì phong cách mộc mạc

    Bỏ qua những mẫu bàn cầu kì gây rối mắt đối với góc làm việc, [replacer_a] ghi chì theo phong cách nội thất đơn giản hóa ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Mẫu bàn ghi chì đứng đầu danh sách lựa chọn vì thiết kế hết sức đơn giản, khỏe khoắn từ gỗ công nghiệp mặt gỗ phủ melamin, điểm nhấn độc đáo duy nhất được thể hiện ở thiết kế một hộc kết hợp với một ngăn kéo liền chân bàn. Chính vì nét đơn giản này, bàn làm việc Hòa Phát ghi chì có thể dễ dàng kết hợp với các phụ kiện nội thất khác tùy theo mục đích sử dụng.





    Bàn chân sắt theo xu hướng đa năng hiện đại


    Với ý tưởng bàn chân sắt có thể phục vụ nhiều mục đích đã mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Cùng với các đặc tính ưu việt như mặt bàn làm từ gỗ laminate chống nước, chống ăn mòn và độ bền cao, chân bàn làm hoàn toàn từ thép sơn tĩnh điện chống ăn mòn và có tuổi thọ cao, bàn làm việc Hòa Phát chân sắt còn có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ngăn đựng bàn phím giúp thuận tiện cho việc để máy vi tính, các tủ, hộc đựng tài liệu giúp cho công việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ, giấy tờ thêm trật tự, ngăn nắp và an toàn.






    Thị hiếu tiêu dùng ngày càng đa dạng là nguồn cảm hứng để Hòa Phát Group liên tục đưa ra những mẫu [replacer_a] khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu sáng tạo và tự khẳng định của người sử dụng trong từng không gian làm việc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận tình nhất.

    TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT

    Hotline: 0962 467 868 - Điện thoại: 0466 872 736

    Email:hoaphat077@gmail.com
    Lần sửa cuối bởi Ngocminh077, ngày 02-11-2016 lúc 08:41 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google