Với những hoạt động hội họp, văn nghệ quan trọng của toàn doanh nghiệp thì cần được tổ chức ở những không gian rộng lớn do đó mà những hội trường được tạo nên nhằm phục vụ cho các hoạt động này của doanh nghiệp. Thiết kế hội trường giá rẻ hiện nay đang là một nhiệm vụ lớn của các doanh nghiệp bởi nó sẽ giúp họ tiết kiệm được chi phí hiệu quả cho công trình này để từ đó có thể dồn vào việc kinh doanh của mình. Tuy vậy nhưng khi thiết kế kiến trúc sư vẫn phải đảm bảo được một không gian chất lượng với tính sang trọng tối đa.




Ghế hội trường luôn là loại sản phẩm quan trọng với số lượng cực kỳ lớn, khi thiết kế bạn phải định hình trước được số lượng người tham gia trong các sự kiện khoảng bao nhiêu để tính toán số lượng cho phù hợp. Những chiếc ghế sẽ được thiết kế chắc chắn với khung thép sơn tĩnh điện, bên ngoài bọc đệm mút đúc lạnh êm ái và thông thoáng, ghế có kích cỡ khá rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi có thể thay đổi tư thế khác nhau. Chân ghế thường sẽ được cố định xuống sàn để tránh sự xê dịch trong quá trình di chuyển để tăng tính trang trọng cho hoạt động.

Nếu công ty bạn đang có nhu cầu thiết kế không gian hội trường và tìm kiếm những sản phẩm nội thất hội trường chất lượng cho doanh nghiệp mình, hãy liên hệ ngay với công ty thiết kế nội thất Miền Bắc để được tư vấn thiết kế tốt nhất. Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công thiết kế văn phòng, hội trường cùng phương châm làm việc uy tín, chất lượng đảm bảo để mang đến sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925