Sự nhất quán, đồng bộ là tiêu chí cơ bản mà chủ đầu tư cần đáp ứng khi thiết kế hội trường bởi không gian này là rất lớn nếu không đáp ứng được điều đó sẽ làm cho hội trường trở nên lộn xộn và rất dễ tạo ra sự căng thẳng đối với các cuộc họp khi tổ chức tại đây. Tuy nhiên, điều này không hề đơn giản trong thực tế khi thiết kế, nó đòi hỏi kiến trúc sư phải có cái nhìn bao quát rộng lớn. Lý do là vì không gian hội trường thường có diện tích khá rộng và được phân chia thành từng khu vực riêng biệt cho nên trình độ và kinh nghiệm của nhà thiết kế sẽ quyết định đến bản thiết kế đó như thế nào.



Nhắc đến kiến trúc khi thiết kế không gian hội trường người ta thường nghĩ ngay đến những thiết kế nội thất được làm từ gỗ bởi gỗ có tính tự nhiên và mang lại sự sang trọng cao cho không gian đó. Xuất phát từ ý tưởng này, chúng tôi đã thiết kế mẫu nội thất hội trường mang phong cách sang trọng nhưng vẫn đầy hiện đại với đặc trưng là chất liệu gỗ, tạo ra một không gian hoàn toàn khác biệt so với những mẫu hội trường trước đây.

Với không gian hội trường dù lớn hay nhỏ muốn tạo nên sự năng động bạn nên lựa chọn tho mẫu thiết kế hiện đại bởi nó sẽ giúp cho công trình của bạn ít lạc hậu nhất. Vì kiểu này thường chú trọng nhiều tới chức năng của nội thất và đơn giản hóa mọi chi tiết tạo cho người dùng thoải mái và không gian thoáng hơn, giảm bớt căng thẳng mệt mỏi khi phải ngồi lâu trong hội trường. Bài trí ghế hội trường cao cấp ngồi theo dãy (tùy diện tích mà phân dãy) và cắt giảm những món nội thất không cần thiết như bục phát biểu hay bàn hội trường… bằng những sản phẩm nội thất có tính đa năng hơn. Như những chiếc ghế hội trường có bàn viết có thể thay thế chức năng của bàn hội trường cao cấp để công trình tiết kiệm được diện tích và chủ đầu tư cũng giảm được kha khá chi phí cho mình.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925