Vẻ đẹp tiềm ẩn này nằm trong một khu rừng bảo tồn thiên nhiên và bảo vệ ở quận Chittagong ở phía nam của Bangladesh. Đó chủ yếu là sử dụng như một công cụ giáo dục và giải thích và nó sẽ cố gắng để tạo ra nhận thức và thúc đẩy đa dạng sinh học, bảo tồn và du lịch sinh thái. thiet ke nha cap 4 Các kiến trúc sư đã thiết kế và xây dựng trung tâm là Vitti Sthapati Brindo Ltd và Ehsan Khan.

Do vị trí của nó và những ý tưởng đó là thúc đẩy, trung tâm phải bảo vệ môi trường càng nhiều càng tốt để không có cây có thể được dỡ bỏ trong quá trình và tòa nhà phải có một thiết kế và cấu trúc tự nhiên thân thiện. Nó đã củng cố nền tảng bê tông và các tấm bê tông bị xuyên thủng bởi những thân cây nơi cần thiết.



Nền tảng này được thiết kế theo lớp và có một mức độ lớn lên, nơi du khách có thể đi đến quan sát và phân tích môi trường xung quanh. Bên trong, còn có một khu vực triển lãm đã được đặc biệt tạo ra cho đội khách. Hơn nữa, đó cũng là một không gian thiet ke nha dep đặc biệt, nơi họ có thể xem phim. Nó đã tiếp xúc, tường gạch đất sét nung.



Thiết kế bên ngoài của trung tâm này có vẻ tự nhiên biến mất vào môi trường xung quanh khi nó có chung màu sắc và kết cấu của rừng. Nó có thể nhìn thấy nhiều hơn trong đêm khi bật đèn lên. thiết kế chung cư Xây dựng trung tâm giáo dục này trong một khu rừng bảo vệ thực tế là một ý tưởng rất thông minh bởi vì nó là một điều để dạy cho một cái gì đó trong lý thuyết và đó là một điều hoàn toàn khác nhau để có thể thực sự nhìn thấy những gì bạn đang nói về.