C SkyView Chánh Nghĩa đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ngoài những điểm nổi bật về vị trí, tiện ích, an ninh, …sự đa dạng trong thiết kế cũng là điểm nổi bật của dự án. Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn không gian sống phù hợp ngay tại CSkyView.
Thiết kế mặt bằng tổng thể căn hộ C SkyView Chánh Nghĩa, Bình Dương.

Vậy, thiết kế của mỗi loại căn hộ tại C SkyView sẽ như thế nào ?
Chủ đầu tư C SkyView mang đến cho khách hàng những thiết kế đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ. Tùy theo mục đích, nhu cầu và sở thích, người mua có thể lựa chọn cách bố trí mặt bằng phù hợp với mình nhất.
- Căn hộ 1 PN : Diện tích nhỏ vừa phải bố trí hợp lý khoa học từ vị trí phòng khách, phòng ngủ đến bếp tạo không gian thoải mái cho gia chủ. Đối với căn hộ 1 phòng ngủ sẽ thích hợp cho những ai thích sống tự lập, các doanh nhân trẻ hay các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống làm việc tại Bình Dương.

- Căn hộ 2 PN: Đây là sản phẩm căn hộ có mẫu thiết kế đa dạng nhất cũng là mẫu căn hộ chính tại dự án căn hộ CSkyView. Mỗi cách bố trí sẽ có những điểm đặc biệt riêng. Có mẫu sẽ bố trí 2 PN cạnh nhau, có mẫu sẽ bố trí 2 PN ở hai khu riêng biệt. Khách hàng có thể dựa theo thói quen sinh hoạt của mình hoặc thẩm mỹ cá nhân.

- Căn hộ 3 PN: Căn hộ diện tích lớn phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ. Các không gian sinh hoạt chung như phòng khách và phòng bếp được bộ trí gần nhau, tạo sự gắn kết giữa các thành viên.

Với mong muốn đem đến một chuẩn mực sống toàn diện, C SkyView Bình Dương cung cấp cho khách hàng những mẫu thiết kế căn hộ đa dạng cùng những tiện ích nổi bật. Mỗi căn hộ đều có hướng nhìn đẹp và logia thông thoáng, đón ánh nắng và hướng gió tự nhiên từ bên ngoài.
Thông tin tổng quan dự án C SkyView Bình Dương
Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường
Vị trí Đường Trần Phú, Phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tổng diện tích 8.530m2
Mật độ xây dựng 40%
Tầng cao Block A 35 tầng, Block B 36 tầng
Diện tích căn hộ Căn hộ 1 PN – từ 51 m2
Căn hộ 2 PN – từ 70 m2 – 85 m2
Căn hộ 3 PN – từ 90 m2 – 101 m2
Tổng số căn hộ 2 block với 1.166 căn ( 36 căn penthouse)

Đặc biệt: Chỉ từ 1,62 tỷ (đã có VAT) anh chị có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp tại C SkyView. Hơn thế nữa là chương trình ưu đãi và chiết khấu đặc biệt dành cho khách hàng khi mua căn hộ.

Liên hệ Lê Thanh Việt để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi ngay hôm nay. Chương trình ưu đãi có hạn
Hotline: 0901089636 I Hotmail: lethanhviet268@gmail.com
Web: https://cskyview.com.vn/