Cách trang trí nội thất của người Nhật chú trọng vào sự kết hợp màu sắc hài hòa và hình dáng nội thất gọn gàng, tiện dụng. Chính bởi vì lý do đó mà nhiều người yêu thích phong cách này và áp dụng cho không gian nhà ở của mình. Việc tư vấn trang trí nội thất phong cách Nhật sẽ cần được thực hiện bởi những nhà kiến trúc sư có am hiểu về văn hóa truyền thống của người Nhật, chỉ khi hiểu được văn hóa thì cách thiết kế của họ mới đúng chuẩn Nhật.



Khi có một vật trưng bày nào đó trong một không gian nội thất Nhật Bản, nó thường nổi bật lên trong sự thể hiện độc lập và mạnh mẽ về hình thể, màu sắc hoặc là chất liệu đặc biệt. Gỗ được xem như một loại chất liệu làm nên thương hiệu Nhật Bản. Một số chất liệu thường xuất hiện trong những thiết kế nội thất nhà kiểu Nhật Bản là gỗ tuyết tùng, giấy, gỗ thích, tre, đá và những vật dụng đan lát. Cũng có thể đi kèm một số vật trang trí khác như vải lụa , chiếu tatami và những bộ kimono và obi được may thêu rất công phu.

Việc ngăn chia không gian nội thất chỉ mang tính ước lệ bằng cách sử dụng những nẹp ngăn chia không gian tường và trần. Nhằm tận dụng gió - nguồn năng lượng tự nhiên hiệu quả một cách hiệu quả, các kiến trúc sư sử dụng cửa trượt xuyên sáng để tiết kiệm không gian và đem lại tính thẩm mĩ cao.



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (024)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925