THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI


Phong cách kiến trúc hiện đại là một trong nhiều phong cách thiết kế tạo sự tự do cho các ý tưởng sáng tạo một không gian sống đẹp theo nhiều nguyên tắc khác nhau. Hơn thế, đây cũng là phong cách có thể kết hợp dễ dàng với các kiểu kiến trúc khác tạo vẻ đẹp mới lạ cho tổ ấm của gia đình.



Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với góc giải trí nhỏ, gọn - Ảnh 1

Công trình biệt thự Cần Thơ được chủ đầu tư và công ty Nhà Đẹp chọn lối kiến trúc hiện đại, đơn giản cho thiết kế ngoại thất và nội thất biệt thự. Tuy nhiên, mục đích chính của chủ đầu tư là tìm kiếm không gian sống rộng rãi và thoáng đãng trong ngôi biệt thự của gia đình. Sự tự nhiên trong sinh hoạt và thói quen chính là nền tảng. Trong đó, thiết kế nội thất phòng khách được đánh giá là không gian có diện tích rộng lớn với thiết kế tối giản đáp ứng được ý thích của gia đình.

1. Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản trong từng chi tiết

Trong thiết kế nội thất sinh hoạt biệt thự Cần Thơ thì thiết kế phòng khách và bếp, phòng ăn được bố trí tại tầng trệt biệt thự. Phần lớn diện tích sinh hoạt gia đình được dành trang trí khuôn viên phòng khách. Gam màu vàng kem nhẹ nhàng được nhà thiết kế tận dụng tối đa tác dụng của nó để tạo ra không gian nội thất sang trọng và ấm cúng.



Nội thất phòng khách thoáng rộng cùng trung tâm phòng là ghế sofa - Ảnh 2

Sự phóng khoáng và hiếu khách trong tính cách của gia đình được mang vào tái hiện lại trong từng chi tiết trang trí phòng khách. Ghế sofa trắng, rộng và êm ái với những chiếc gối tưạ lưng làm điểm nhấn cho câu chuyện được kéo dài như không gian phòng khách.

2. Nội thất phòng khách ngắm tranh sơn thủy


Phòng khách ngồi ngắm thiên nhiên là ý tưởng duy nhất và được xem là độc đáo nhất của nhà thiết kế khi tận dụng khu vườn đẹp bên ngoài [replacer_a] thành một bức tranh sơn thủy đẹp cho không gian phòng khách. Buổi trò chuyện của gia đình cùng bạn bè sẽ thêm thi vị và hứng khởi khi có được khoảng xanh sinh động, tràn đầy sức sống chỉ ngăn cách nhau qua lớp của kính rộng.



Khu vườn đẹp làm bức tranh nền cho phòng khách - Ảnh 3

Ánh sáng của thiên nhiên vào ban ngày sẽ là nguồn sáng chính cho gia đình. Màu xanh của cây cỏ, các gam màu tươi tắn của hoa và tiếng suối là tất cả những gì mà thiết kế nội thất phòng khách có được. Không gian này khi về đêm cũng sẽ lung linh hơn từ những tia sáng phản chiếu của đèn chùm qua lớp kính ngăn cách khu vườn và sinh hoạt gia đình.

[replacer_a] là sự cộng gộp của các phương án thiết kế không gian đẹp. Trong đó, vai trò của phòng khách với vị trí không gian đặc biệt làm tâm điểm cho mặt tiền nhà cần phải được chú trọng nhiều nhất. Nội thất phòng khách đẹp không chỉ là quá trình trang trí đẹp với các vật dụng nội thất đắt tiền, mà nơi đó cần tìm được mối dây kết nối với không gian bên ngoài.

[replacer_a]