Một không gian nhà hàng tiệc cưới sang trọng, thanh lịch là nơi chứng kiến hôn ước của mình sẽ là điều tuyệt diệu nhất, là món quà tinh thần của các đôi uyên ương.

Không gian, hình thức kiến trúc của nhà hàng tiệc cưới ảnh hưởng rất nhiều đến tính chất của buổi tiệc.[replacer_a] đã thực hiện dự án thiết kế nhà hàng tiệc cưới khung thép tiền chế với mong muốn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các đôi uyên ương, đồng thời cũng mang đến phương án khả thi cho chủ đầu tư về hình dáng và tài chính.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà hàng khung thép tiền chế do 5S Architect thực hiện
Thông tin dự án thiết kế nhà hàng tiệc cưới khung thép tiền chế:

Địa điểm: Thành phố Quảng Ngãi

Diện tích xây : 1225m2

Diện tích tổng : 4300m2




Góc nhìn chính diện của nhà hàng tiệc cưới mang đến cảm giác vừa sang trọng, lãng mạn, lại thêm phần đôn hậu, trong sáng.



Không gian xanh mát của tổ hợp cà phê sân vườn kế bên góp phần mang vẻ nhẹ nhàng cho toàn bộ thiết kế nhà hàng tiệc cưới. Công trình được thực hiện bằng khung thép tiền chế, vật liệu tường bao che.

[B]Xem thêm :

[replacer_a]

[replacer_a]



Ngày nay, để tiết kiệm chi phí, nguồn nhân công, thời gian thi công, khi tháo dỡ có thể sử dụng lại,... rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn phương án thiết chế nhà hàng, quán cafe, nhà ở dân dụng,... bằng khung thép tiền chế. Bên cạnh đó, các dự án sử dụng khung thép tiền chế có nhiều mẫu đa dạng, được các công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín thiết kế phù hợp với tính chất từng loại công trình khác nhau. Ngoài ra, các khung thép khi sản xuất và lắp đặt đều nghiêm ngặt tuân theo các tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng về thiên tai, rủi ro cháy nổ, sấm sét,.... Đây chính là phương án hoàn hảo nhất cho các dự án thi công xây dựng các công trình hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về thiết kế nhà hàng, quán cafe, nhà ở,... bằng khung thép tiền chế, hãy Kiến Trúc Xây Dựng 5S với 5S Architect qua Hotline: 03838 008 79 để được tư vấn, giải đáp một cách chi tiết nhất.