Tin rao vặt: thiết kế nhà ở gia đình, biệt thự, văn phòng

  1. #1
    cuonghq90 Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jul 2014
    Bài viết
    2

    thiết kế nhà ở gia đình, biệt thự, văn phòng

    [SIZE=4]Thiết kế nhà ở gia đình, biệt thự hiện đại
    Đối với mỗi người và mỗi gia đình việc xây dựng cho mình một căn nhà đều là một việc quan trọng và lớn lao. Để căn nhà có thể đem lại giá trị mỹ thuật và giá trị sử dụng và tốt nhất với những không gian sống và nghỉ ngơi như mong muốn rất cần một bản thiết kế chất lượng. Như vậy việc chọn đơn vị thiết kế là hết sức quan trọng từ khi chuẩn bị xây dựng căn nhà cho đến từng giai đoạn triển khai công việc đó.
    Ngày càng có nhiều gia đình bỏ thời gian, công sức tìm hiểu và lựa chọn các đơn vị thiết kế cho ngôi nhà tương lại của mình. Đó là bởi vì thực tế đã cho thấy những lơi ích rõ ràng của việc sử dụng dịch vụ thiết kế phù hợp cho nhà ở gia đình. Một bản thiết kế chất lượng do đơn vị tư vấn chuyên nghiệp lập nên sẽ giúp cho gia chủ những việc sau:
    1. Xem xét kỹ những ý tưởng, dự định của chủ đầu tư, chỉ ra những điểm còn thiếu sót, tính khả thi về mặt kỹ thuật và tính hiệu quả về mặt kinh tế của chúng nhằm đưa ra những giải pháp tốt nhất.
    2. Không chỉ đáp ứng được những mong muốn hợp lý của chủ đầu tư, các kiến trúc sư kinh nghiệm sẽ giúp phát huy và khai thác tốt nhất các điều kiện tự nhiên, hạ tầng của công trình như khai thác các khả năng chiếu sáng và thông gió tự nhiên, các khả năng che nắng, chống nóng, sử dụng năng lượng mặt trời v.v..
    3. Giúp tránh được những lãng phí không đáng có, những phát sinh, sai sót trong quá trình xây dựng.
    4. Việc sử dụng dịch vụ thiết kế trọn gói còn giúp cho ngôi nhà mới có được sự thống nhất, hài hòa từ nội thất đến ngoại thất, từ kỹ thuật đến mỹ thuật từ giá trị sử dụng hiện tại đến khả năng sử dụng lâu dài

    Để có được báo giá cụ thể quý khách có thể liên hệ với văn phòng FTF

    Quý khách có thể tham khảo các thiết kế nhà ở gia đình và thiết kế biệt thự tại đây

    Thiết kế kiến trúc, nội thất, quy hoạch
    Quy hoạch xây dựng, tư vấn dự án
    Chú ý khi làm việc với nhà thầu tư vấn thiết kế
    Lần sửa cuối bởi cuonghq90, ngày 08-07-2014 lúc 04:07 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google