Thế nào là nhà phố, nhà ống? Thiết kế nhà phố cần lưu ý những gì để tạo ra sự khác biệt mang nét riêng của bạn?
Nhà phố, nhà ống là dạng nhà đặc trưng tại các đô thị tại Việt Nam, có tính chất phân lô theo hình dạng chữ nhật. Vì tính chất phân lô nên quy mô cao lầu cùng diện tích gần giống nhau tạo cho bạn cảm giác những ngôi nhà có nét ngoại thất gần gần như nhau, đặc biệt thấy rõ nhất đối với các dự án phân lô đất nền trong khu dự án theo mẫu thiết kế mặt tiền chung mà đơn vị quy hoạch đưa ra, các dự án nhà phố liền kề được xây thô và bàn giao cho khách hàng tìm đơn vị giá xây nhà hoàn thiện.
Thiết kế nhà đẹp: Dựa vào số nhân khẩu trong nhà và tầm nhìn phát sinh, chủ nhà sẽ có yêu cầu về nhu cầu sử dụng. Kiến trúc sư dựa vào đó bố trí lượng phòng, các phòng ngủ, phong khách, bếp cho số lượng người tương ứng, các phòng theo nhu cầu riêng của chủ nhà. Có nhà còn sử dụng làm văn phòng, kinh doanh kèm với ở. Nên kiến trúc sư phải thật sự hiểu nhu cầu của chủ nhà mới có thể làm thỏa mãn nhu cầu của chủ nhà.
Vì mang tính chất đặc trưng như vậy nên trong quá trình thiết kế nhà ống, mỗi gia chủ đều mong muốn tạo nên cái gì đó khác biệt và nổi bật nhưng phải phù hợp với thói quen sử dụng trong gia đình. Đây cũng là tiêu chí mà công ty Louis hướng đến trong suốt thời gian qua, mỗi dự án được chúng tôi xem như một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt, không lẫn lộn với bất cứ công trình nào đó đã có trước đó nhằm phục vụ một cách tốt nhất cho gia đình bạn cũng như thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của chính các bạn.
Mọi nhu cầu tư vấn thiết kế xây dựng xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0909 50 3838 Mr.Hân hoặc văn phòng chính 387/9 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh để được hỗ trợ miễn phí một cách tốt nhất và hoàn toàn miễn phí.