Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên thi công các công trình về hạng mục nhà phố tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đã có rất nhiều mẫu thiết kế nhà phố đẹp đã được ra đời để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng giúp tạo không gian sống trong lành cho gia chủ và những người thân yêu trong gia đình. Trước khi liên hệ với chúng tôi, mời quý khách hàng cùng tìm hiểu một vài thông tin về loại hình kiến trúc nhà ở này nhé!
Đặc trưng của thiết kế nhà phố tại Việt Nam
Thiết kế nhà phố tại Việt Nam thường có mặt tiền da động từ 3-5m, chiều dài trung bình từ 10-20m, được xây cao từ 3-5 tầng phục vụ cho như cầu sinh hoạt và buôn bán. Các dạng nhà phố phổ biến:

Nhà phố mái bằng: ở các khu đô thị lớn, nhà phố chủ yếu được xây dựng ở dạng mái bằng để tận dụng tối đa diện tích sân thượng cũng như thuận tiện cho việc lên tầng về sau. Nhà phố mái bằng thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhấn mạnh yếu tố đơn giản và phát huy tối đa về mặt không gian sinh hoạt.

Thiết kế nhà phố

Nhà phố mái Thái: mái thái có số lượng phào, chỉ gấp 3 lần mái bằng, thiết kế cầu kỳ, đòi hỏi sự tỉ mẩn và kinh nghiệm từ người thợ xây. Do đó, chi phí thi công nhà phố mái thái cũng cao hơn mái bằng.

Những yếu tố quyết định thiết kế nhà phố đẹp bao gồm những gì?
Để được coi là thiết kế nhà phố đẹp thì đòi hỏi bạn phải đầu tư toàn diện về cả bản vẽ, thiết kế cũng như việc đo đạc kích thước sao cho hợp lý. Tất cả phải dựa trên những tiêu chuẩn chung nhất định chứ không chỉ dựa vào tiêu chuẩn thẩm mỹ của bất cứ cá nhân nào. Cụ thể như sau:

Về bản vẽ: một bản vẽ càng chi tiết về kiến trúc, các yếu tố màu sắc, sắp xếp nội thất và phân chia không gian thế nào,… sẽ giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc định hình chi phí công trình.
Về thiết kế mặt tiền: bố cục mặt tiền không chỉ đảm bảo tính khoa học, tỉ lệ hình khối hài hòa mà còn có tính thẩm mỹ cao, ấn tượng ngay từ lúc nhìn vào

Thiết kế nhà phố hiện đại

Về nội thất
Không ôm đồm nội thất to, nặng, cồng kềnh mà sử dụng nội thất tối giản, đa năng để tiết kiệm diện tích.
Phân bổ ánh sáng hợp lý: tận dụng các khoảng trống như giếng trời, ban công để dẫn sáng vào nhà. Kết hợp đèn chiếu sáng để tăng tính hài hòa cho kiến trúc.
Sử dụng gam màu sáng hoặc trung tính để tăng cảm giác cơi nới cũng như tính tương phản ánh sáng.
Kết cấu vững chắc: trong quá trình xây dựng kết cấu thường chiếm nhiều thời gian xây dựng bởi tính cầu toàn, chính xác trong thiết kế. Nếu không có một kết cấu vững chắc thì sẽ không đảm bảo được tính an toàn cho ngôi nhà của bạn, cũng như các công trình xung quanh. Kết cấu cũng là yếu tố quyết định tuổi thọ của công trình.
Tại sao bạn nên chọn công ty chúng tôi làm đơn vị thiết kế nhà phố cho bạn?
Để thiết kế nhà phố đẹp trong đó có mẫu nhà phố đẹp 1 tầng, 2 tầng hay 3 tầng với công năng sử dụng có tính thẩm mỹ vượt trội, kiến trúc độc đáo đẳng cấp, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong thi công cũng như hài hòa từ không gian nội thất và ngoại thất là điều khó công ty nào làm được.

Thiết kế nhà phố chuyên nghiệp

Tuy nhiên, công ty chúng tôi là một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn bởi ở chúng tôi có những yếu tố sau:

Kinh nghiệm: hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng nhiều năm. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên và công nhân đều được đào tạo kiến thức chuyên môn chuyên sâu phục vụ cho công việc.
Uy tín: được thể hiện qua những cam kết và cách chúng tôi thực hiện những cam kết đó. Chẳng hạn như cam kết đảm bảo về chất lượng và tiến độ thi công, được thể hiện rõ ràng qua hợp đồng xây dựng.
Tin cậy: sự tin cậy của khách hàng đến từ thành công ở những dự án xây dựng trước đó. Chúng tôi đã thi công rất nhiều dự án nhà phố, nhà chung cư được khách hàng hài lòng.
Chu đáo: nguyên tắc phục vụ chu đáo luôn được quán triệt trong tư tưởng nhân viên và trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động.
Chất lượng thi công: luôn là mục tiêu hàng đầu của công ty vì chúng tôi hiểu rằng, ngôi nhà là nơi che chở, bảo vệ con người nên sự vững chắc của ngôi nhà chính là yếu tố quan trọng nhất.
Minh bạch: đó là sự trung thực trong quản lý tài chính, hoạt động kinh doanh. Sự rõ ràng trong báo giá xây dựng từng hạng mục và dự toán vật tư.
An toàn: cung cấp một nơi làm việc an toàn cho các bên liên quan, các vùng lân cận, có trách nhiệm với cộng đồng và ý thức bảo vệ môi trường.
Dịch vụ tiện ích đi kèm: khi bạn sử dụng dịch vụ thi công nhà phố trọn gói bạn sẽ được thiết kế miễn phí, hoặc bạn có nhu cầu xin giấy phép xây dựng thì công ty cũng sẽ hỗ trợ. Có chế độ bảo hành, bảo dưỡng. Được cung cấp về các giải pháp thiết kế nhà tốt nhất.
Nếu bạn đang có ý định thiết kế nhà phố mà vẫn còn nhiều thắc mắc hoặc bạn chưa có ý tưởng nào để thể hiện phong cách của riêng mình ? Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí !
Trích dẫn: https://thiconghocakoi.com.vn/thiet-ke-nha-pho