[replacer_a] là một trong nhưng khu đô thị đầu tiên của Việt Nam.Biệt thự được thiết kế nội thất theo phong cách Italy này tự hào có một thiết kế phức tạp mà khiến cho chúng ta cảm thấy bị mê hoặc.Và có quy mô sánh nganh với các dự án biệt thự cao cấp trên thế giới.



Biệt thự vinhomes riverside
Ngoài sự quy mô của các căn biệt thự trong Vinhomes Riverside Hoa Lan các chuyên gia cò đánh giá đây là là một kiệt tác về sử dụng vật liệu đồ vật và cách bố trí thông minh.Với màu nền tường sơn màu trắng truyền thống của phong cách Italy ngoài ra đan xen màu nâu thanh lịch của những chiếc cột chống và dầm chịu lực.
Phòng khách bài trí đơn giản gọn vừa bộ sofa màu nâu rất cổ điển kết hợp với bàn tiếp khách bằng kính cường lực.Các cửa sổ làm bằng kính được bài trí rất đẹp mắt tạo ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp ngôi nhà và cung cấp nguồn ánh sáng ổn định cho ngôi nhà.Những góc cạnh đã khiến ngôi nhà trở nên khác biệt hơn, phong phú hơn rất nhiều.
Bởi kiến trúc của căn hộ và ảnh hưởng của kiến trúc Ý nên khu vực phòng khách liên thông với phòng ăn tạo không gian rộng,các kiến trúc sư đã thiết kế một không gian mở ngay từ cửa ra vào cho tới các không gian chính như phòng khách và phòng bếp. Ngoài ra nhà bếp được khuất sau bậc cầu thang xoắn ốc có mà nâu tạo điểm khuất và tạo sự kín đáo.
Từ cửa chính tới không gian phòng khách và tiếp với không gian phòng ăn được nát gạch đá màu sữa hoa văn rất đẹp mắt. Nội thất bàn ăn được chọn lựa tinh tế với màu nâu đặc trưng theo phong cách cổ điển phù hợp với phần diện tích của phòng ăn.
Phần tủ bếp được thiết kế hiện đại với các bề mặt gỗ xử lý sáng bóng và tay nắm không gỉ kim loại có tiết diện nhỏ và kích thước vừa phải. Bề mặt tường được xử lý chống thấm nước và dầu mỡ bằng chất liệu gạch ceramic vân hiện đại màu nâu sang trọng.
Phòng ngủ cũng có ô cửa sổ bằng kính tạo view nhìn ra bên ngoài.Cửa sổ được bố trí rèm lớn để tạo không khí ấm cúng mỗi khi ngủ.Căn phòng ngủ này vẫn được thiết kế tinh tế về màu sắc cũng như đồ nội thất.