Chúng tôi là Lê Lâm Design (LLD) - một công ty thiết kế & xây dựng với đầy đủ dịch vụ có trụ sở tại Hà Nội. Chúng tôi tạo ra nội thất, ngoại thất và đồ đạc tùy chỉnh cho các không gian dân cư và thương mại. Cách tiếp cận của chúng tôi dựa trên niềm tin rằng sự thoải mái là niềm yêu thích lớn nhất.

Chúng tôi xử lý các quyết định thiết kế nội thất theo yêu cầu của chủ nhà tại Bắc Ninh. Từ ý tưởng cho đến khi hoàn thành, tất cả đều được chúng tôi áp dụng nguyên tắc khách hàng là trọng tâm. Các thiết kế nội thất tại Bắc Ninh của chúng tôi là sự kết hợp hoàn hảo giữa yêu cầu của chủ nhà và sự sáng tạo của kiến trúc sư.

Các dịch vụ được cung cấp

Kết xuất 3D, Thiết kế tầng hầm, Thiết kế nội thất phòng tắm, Thiết kế nội thất phòng ngủ, Tư vấn màu sắc, Nội thất tùy chỉnh, Tư vấn thiết kế, Thiết kế phòng ăn, Thiết kế lối vào, Sơ đồ tầng, Lựa chọn đồ nội thất, Sơ đồ nhà, Thiết kế nội thất, Thiết kế nhà bếp, Thiết kế phòng khách, Thiết kế phòng chơi, Quản lý dự án, Thiết kế Văn phòng Tại nhà, Tu sửa Nhà bếp, Thiết kế nội thất căn hộ, thiết kế nội thất biệt thự...

Khu vực phục vụ

Thành phố Bắc Ninh, Thành phố Từ Sơn, Huyện Thuận Thành, Huyện Quế Võ, Huyện Lương Tài, Huyện Tiên Du.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

LÊ LÂM DESIGN
  • Địa chỉ: 607A Toà nhà Đồng Phát Parkview, Hoàng Mai, Hà Nội
  • SĐT: 0909661636
  • Email: info@lelamdesign.com
  • Website: lelamdesign.com