Đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư có tổng diện tích 62m2 được KTS Hoàng Gia tiến hành thực hiện theo phong cách hiện đại và đầy tính sáng tạo. Là một trong các mẫu được các gia đình trẻ yêu thích và lựa chọn nhiều bởi được thiết kế một cách đơn giản hóa về đồ nội thất nhưng mà lại trẻ trung về màu sắc bố cục và đầy đủ công năng sử dụng.
Thông tin dữ liệu dự án thiết kế nội thất chung cư tổng diện tích 62m2

Tên dự án: nhà tập thể The Pegasuite 1

Địa điểm: 1079 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP. HCM

Tổng diện tích: 62m2

Phong cách: hiện đại

Đơn vị TK: Công ty cổ phần giới thiệu và bố cục nội thất Wedo

Mẫu thiết kế nội thất chung cư này mang đến cho gia chủ một khoảng không trong lành và tươi mới đầy sức sống, nhờ vào việc chọn lựa đồ nội thất và cách sử dụng gam màu sáng cho khoảng không.

Thiết kế phòng khách:

Đây là phòng quan trọng với chung cư có tổng diện tích nhỏ như thế này, người thiết kế của Hoàng Gia đã sáng tạo để quyết đoán được các vấn đề của phòng khách: chính là nơi giao tiếp trò chuyện với bạn bè và người thân, đồng thời cũng thể hiện được tính cách và thị hiếu của chủ nhân chung cư.

Thiết kế hiện đại, mói lạ, sang trọng cho phòng khách

Sự sáng tạo của người thiết kế chính là việc sử dụng đồ nội thất tối giản cơ mà đã biến cho sự đơn giản đó thành nét mới lạ, sang trọng, hiện đại mà cũng rất gần gũi thân quen. Màu sắc chủ đạo của khoảng không này là màu trắng, nên KTS đã sử dụng chiếc sofa là màu xanh dương làm điểm nhấn cho căn phòng. Sau chiếc sofa là hệ décor trang trí bằng gỗ cong nghiệp, với những đường hoa vân gỗ rất đẹp, làm lên nét đẹp riêng cho căn phòng. Mảng tường đương đầu được đặt 1 chiếc kệ thây tivi bằng gỗ kiểu cách hiện đại, cụ thể đơn giản hóa tuy nhiên tiện nghi nhất định.

Thiết kế phòng ăn:

Cạnh khoảng không phòng khách là khoảng không phòng ăn, được thiết kế tối giản với gỗ công nghiệp, kết hợp với bộ ghế được làm bằng nhựa cứng và thép rất bắt mắt. Địa điểm bàn ăn được đặt ở địa điểm hợp lý đã làm nên một khoảng không tiêm tất và hợp lý hơn. Người thiết kế đã khéo léo kết hợp phòng khách với phòng ăn để đơn vị tổ chức một khoảng không đa năng theo quy mô diện tích nhỏ của căn hộ.

Thiết kế phòng ngủ:

Phòng ngủ cha mẹ: phòng ngủ ba má được thiết kế hiện đại vẫn với màu sáng chủ đạo kết hợp màu nâu gỗ tạo điểm nhấn cho không gian. Thiết kế hiện đại, tiện nghi trong phòng ngủ ba má. Trang trí bằng những bức trang tối giản, đầy tính nghệ thuật.

Trong tổng diện tích nhỏ này, người thiết kế Hoàng Gia đã kết hợp giữa bàn điểm trang, tử đầu giường và bàn đọc sách làm một, đặt gần cửa sổ để tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Tủ áo quần, giá kệ vẫn được bố trí trong không gian nhỏ này nhưng không thế nên mà làm cho không gian phức tạp, mà trái lại lối thiết kế này khẳng định đầy đủ công năng dùng cùng sự riêng tư cho gia chủ.

Phòng ngủ cá nhân: phòng ngủ con có diện tích nhỏ hơn, trong đó có giường đơn, bàn học kết hợp với giá sách. Phỏng ngủ con cũng dùng tông màu giống phòng cha mẹ, chỉ phân biệt là có thêm đèn điện phía đầu giường, giúp con đủ ánh sáng khi nằm đọc sách.

Mẫu thiết kế phòng ngủ cá nhân cho con gia chủ.

Trong mẫu thiết kế chung cư nhà tập thể nhỏ này, thiết kế Hoàng Gia đã tạo nên không gian khép kín bằng lối thiết kế chung cư hiện đại, sáng tạo. Các thiết kế hiện đại thường được dùng bằng chất liệu gỗ công nghiệp, gia chủ có thể yên tâm về kinh phí và tiến độ thi công của chúng tôi.