TIẾT KIỆM CHI PHÍ VỚI 5 TIP THIẾT KẾ NHÀ HÀNG NHỎ CỰC HIỆU QUẢ
Không phải cứ nhà hàng lớn, sang trọng và đẳng cấp mở ra thì mới có lợi nhuận cao, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu nắm giữ những bí quyết kinh doanh độc đáo, hướng đi đúng đắn, kịp thời, cùng với đó sở hữu một mẫu thiết kế nhà hàng nhỏ đẹp với số vốn ít cũng sẽ giúp bạn có lợi nhuận gấp nhiều lần những nhà hàng có quy mô lớn lớn.

Tiết kiệm chi phí với 5 tip thiết kế nhà hàng nhỏ cực hiệu quả
• Lĩnh vực : Thiết kế nhà hàng • Phong cách : Hiện đại •
5 tip thiết kế nhà hàng nhỏ đẹp, cuốn hút với chi phí tiết kiệm nhất.
Do nhiều nguyên nhân như người mới bắt đầu khởi nghiệp vốn đầu tư ít, giá thành của đất tăng cao, quỹ đất ở những nơi đắc địa có thể làm ăn được hiếm khiến cho việc thiết kế nhà hàng nhỏ đang nhận được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên để cạnh tranh với các nhà hàng hiện đại, sang trọng rộng rãi, các chủ đầu tư cần nắm được bí quyết thiết kế nhà hàng nhỏ để thu hút thực khách với chi phí tiết kiệm. Dưới đây là 5 tip lưu ý khi thiết kế nhà hàng nhỏ đẹp mà các bạn cần phải biết.

1. Bố trí không gian linh động trong thiết kế nhà hàng nhỏ.
Thiết kế nhà hàng nhỏ chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng. Do chủ đầu tư đều có xu hướng muốn bày trí được nhiều nhất bàn ghế, tận dụng tối đa diện tích để tăng số lượng người ngồi, trong khi đó khách hàng thì lại muốn có diện tích ngồi thoải mái, không gian thoáng đãng. Để cân bằng được lợi ích của cả 2 bên, chúng ta cần nhờ đến bộ óc sáng tạo của những kiến trúc sư tài ba.

Quan trọng nhất trong thiết kế nhà hàng có diện tích nhỏ chính là việc bố trí không gian một cách linh động để giải phóng được tối đa diện tích đất. Điển hình như tận dụng không gian bên ngoài bằng cách thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên hơn. Hoặc sử dụng không gian trên cao để trang trí và decor một số đồ nội thất độc đáo làm điểm nhấn.
Xem thêm: thiết kế nhà hàng đẹp