Một bản thiết kế phòng làm việc đẹp cũng là một cách tạo tinh thần thoải mái nhất cho nhân viên trong quá trình làm việc giúp hiệu quả làm việc sẽ tăng lên đáng kể. Theo khoa học đã chứng minh thì môi trường làm việc ảnh hưởng nhiều đến trí não của con người, nó có thể kích thích tính sáng tạo của con người. Bởi vậy, các doanh nghiệp ngày càng đầu tư nhiều hơn cho công việc này nhưng cần phải tỉnh táo để có thể tạo được một không gian làm việc hiệu quả, gia tăng sự sáng tạo, thu hút nhân tài, nâng cao hiệu quả hợp tác và kinh doanh, hỗ trợ tuyệt vời cho hình ảnh thương hiệu uy tín và sức mạnh của doanh nghiệp.



Các bản thiết kế nội thất phòng làm việc hiện nay sẽ hướng theo cách thiết kế mở bởi không gian và diện tích của các công trình thường khá nhỏ, không gian đơn năng được thay thế bằng các không gian làm việc đa năng. Những chiếc băng ghế nghỉ chân được bố trí ở khắp mọi nơi, bàn làm việc cá nhân thì được thay thế bằng bàn làm việc hình tròn, hình bầu dục thuận tiện cho việc làm việc chung và thảo luận ý kiến theo nhóm,... Hãy tạo sự linh hoạt trong văn phòng để giúp các nhân viên cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi đến văn phòng.

Sự đồng bộ của những món đồ nội thất này không chỉ làm đẹp căn phòng mà còn làm tăng khả năng làm việc của những người tối quan trọng trong công ty, giúp họ đưa ra được những quyết định đúng đắn. Là một công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội, nội thất Miền Bắc đã và đang hoàn thành sứ mệnh xây nên những không gian phòng làm việc sang trọng và hiện đại nhất.



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: noithatvanphongchaua.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925