Tin rao vặt: Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

  1. #1
    Noi That Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jul 2016
    Bài viết
    11

    Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại


    Mặc dầu mang trẻ nhỏ nhưng 2 căn hộ dưới đây vẫn giữ được phong cách độc đáo qua bí quyết bày trí khéo léo và tinh tế. 2 căn hộ tiên tiến dưới đây vừa chiều theo được sở thích của phụ huynh là đi theo cá tính bụi bụi công nghiệp, vừa thích hợp mang nhu cầu và đời sống mới lúc có thêm bé yêu. sở hữu các yếu tố hơi hướng công nghiệp như tường xi măng và bàn gỗ tái chế, 2 không gian có đậm phong cách riêng hợp thời.
    ngoài ra, không gian bên trong 2 căn hộ nội thất chung cư Homecity đều có đầy sắc màu cộng các căn phòng biến đổi linh hoạt, tuyệt đối phù hợp và an toàn cho trẻ nhỏ. Hãy đi sâu vào từng không gian để trải nghiệm nhé!



    1. Căn hộ trước hết được hoàn thành bởi hàng ngũ bề ngoài trong khoảng Zooi Design. Căn hộ dùng chi tiết thân thuộc mà ta vẫn hay bắt gặp trong những xưởng công nghiệp lớn: bắt đầu mang tường bê tông. Để khuấy động khoảng không gian trống to trong phòng bếp, kiến trúc sư vẽ thêm 1 bức tranh dáng bộ hóa chú mèo lông xù hơi ngộ nghĩnh. góc cạnh trùng hợp trong khoảng tường đá, gỗ lát, hoàn toàn đem đến nét nghệ thuật cho không gian. trong khi chậm triển khai, trang bị và thiết kế nội thất chung cư vẫn thích hợp mang con nít. một vài nhân tố khác trong phòng khách, mệnh chung nhà uốn vòm cho tới nội thất tối giản, đã mang đến cho người nhìn cảm nhận trưởng thành, điềm đạm.
    Đen - trắng - xám là 3 tông màu chính hòa quyện sở hữu sắc trung tính của tường và gỗ lát.
    Phòng ngủ biến đổi bắt mắt linh hoạt mang tông cam khác biệt.
    Phòng của bé yêu ko mấy hợp tông sở hữu thời trang chủ đạo của căn hộ, nhưng vẫn thích hợp và nhẹ nhàng cho trẻ. Lối tiêu dùng màu và ánh sáng chiếm vai trò lớn trong căn phòng trong khi bàn học liền tường cộng “vị” biển phảng phất tạo nên sự ngộ nghĩnh mà không quá kiểu cách thức hay ngượng gạo.
    Phòng ngủ cho bé yêu dùng phổ biến màu sắc hơn gần như những phòng khác nhưng ở chừng độ sáng nhạt, tạo sự nhẹ nhàng, yên ấm.
    Nhà tắm với đậm thời trang công nghiệp sở hữu sự phối hợp giữa tường bê tông và gỗ lát
    2. Không gian thứ hai rộng và nghiêng về bắt mắt căn hộ truyền thống hơn là bề ngoài của những xưởng công nghiệp. Mặc dù vậy, hiện diện trong căn nhà vẫn mang các chi tiết kim khí và bê tông. Phòng khách chung cu Home City mở mang được bày trí có bộ ghế ngồi khôn xiết êm ái, chọn lọc xuất sắc cho các ngày bạn bè tụ họp đông đủ. Trong cùng 1 không gian có phòng khách là khu vực bếp có quầy ăn bar dài và bàn ăn chính trọng thể. Tông màu gỗ tự nhiên hòa nhập phải chăng với thời trang chủ đạo và sắc kim loại trung tính yên ấm của căn hộ.


    kiểu dáng mở mang khi kết hợp phòng khách và phòng bếp trong cùng một ko gian.
    Phòng ngủ của ba má rất đơn gian sở hữu gam màu trầm sạch sẽ.
    Và phần chính, là căn phòng của bé yêu ấm ấp nhẹ nhàng lúc tràn trề trong sắc trắng và màu yến mạch. đông đảo đi thành luôn thể thống nhất theo phong cách chủ đạo của căn hộ. Kệ đầu giường tôn đậm bắt mắt công chúa cho bé gái khi mà các miếng decan hình gấu trúc đem đến nét ngộ nghĩnh, như một bí quyết kiên cố rằng chủ sở hữu của căn phòng này sẽ luôn ngô nghê và đáng yêu theo năm tháng.
    Tông trắng thuần tuý nhưng không bị nhàm lúc căn phòng mang thêm các phụ kiện trang hoàng nhỏ xinh.
    Phòng tắm ngăn nắp và sạch sẽ với gam trắng sử dụng đồng đều cho đa số những thiết bị và đồ nội thất.
    Lần sửa cuối bởi Noi That, ngày 31-07-2016 lúc 08:25 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google