Với các shop mỹ phẩm, những chi tiết trong thiết kế nội thất shop mỹ phẩm nhỏ đẹp như ánh sáng, cách sắp xếp kệ quầy, cách bài trí nội thất tác động rất nhiều vào tính hiếu kỳ của khách hàng. Các showroom, cửa hàng được thiết kế nội thất chỉn chu, chuyên nghiệp chắc chắc sẽ thu hút rất nhiều khách hàng và tạo ấn tượng mạnh mẽ khi khách hàng đến mua. Hơn nữa khi không gian nội thất bắt mắt giúp tăng năng suất, doanh thu bán hàng của cửa hàng.

Xem thêm:

[replacer_a]

[replacer_a]



Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm nhỏ đẹp sử dụng tông màu chủ đạo là trắng đan xen màu đen tạo nên không gian thanh lịch, sang trọng. Diện tích không gian cửa hàng khá nhỏ, KTS chú trọng thiết kế một cách khoa học nhất để không gian cửa hàng trở nên thoáng đãng hơn. Trang trí trong không gian nội thất những chậu hoa size lớn giúp cửa hàng đơn điệu đồng thời làm không gian có sức sống hơn.



Kiến Trúc Xây Dựng 5S là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất cửa hàng trọn gói chuyên nghiệp, đưa ra những giải pháp thực thế giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

5S Architect luôn đồng hành cùng quý khách, tư vấn tận tâm để mang đến kết quả hợp tác tốt đẹp .

Thiết kế - Xây dựng công trình là ngành nghề của 5S Architect. Thiết kế- xây dựng niềm tin khách hàng là giá trị cốt lõi của 5S Architect!!!

Mến chúc quý khách có quyết định lựa chọn chính xác người đồng hành khi muốn có một không gian thẩm mỹ, không gian sử dụng phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân .