Thiết kế nội thất tuyệt đẹp với tường màu trắng

Nói một cách khác, màu trắng là một lựa chọn hoàn hảo trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người còn e dè khi sử dụng với lý do, bởi nó là màu trắng. Nhiều người băn khoăn, sử dụng màu trắng cho cả không gian thì có giống như một bệnh viện không? Câu trả lời là không! Hãy biết kết hợp các đồ trang trí nội thất, các tác phẩm nghệ thuật và đồ gỗ vào không gian, bạn sẽ có một phòng tuyệt đẹp.
Bạn có lát sàn gỗ trong nhà? Nếu có thì tường màu trắng là lựa chọn hoàn hảo. Cho dù nguồn ánh sáng chính của căn phòng đến từ cửa sổ hay đèn điện thì căn phòng có tường trắng luôn làm nổi bật nội thất và làm cho không gian rộng rãi hơn. Hãy nhớ rằng, khi sàn nhà bằng gỗ có gam sẫm tự nhiên thì màu tường sáng càng làm tô điểm thêm căn phòng
Căn bếp là một trong các không gian quan trọng của ngôi nhà. Bạn có thể làm nhiều việc trong căn bếp của mình. Bạn có thể soạn đồ ăn, đọc sách nấu ăn, đong gia vị thì ánh sáng gian bếp phải đủ để bạn thực hiện các việc trên. Bức tường trắng sẽ là giải pháp. Hơn nữa, ánh sáng tường trắng kết hợp với ánh sáng đèn sẽ làm cho thức ăn của bạn trông ngon và đẹp mắt hơn.
Giả sử, bạn sơn tường phòng ngủ màu xanh lá cây trong công trình thicông nội thất chung cư sau đó bạn trang trí phòng với màu ga gối phù hợp với màu tường. Nhưng sau một năm, bộ chăn ga trở nên cũ kỹ và bạn cũng cảm thấy chán các chiếc gối, nhưng bạn lại không thể thay thế vì chăn ga gối đã được lựa chọn để phù hợp với bức tường mất rồi. Chúng tôi đã rơi vào trường hợp tương tự như bạn vậy. Lời khuyên của chúng tôi là: hãy sơn tường màu trắng, theo đó bạn sẽ dễ dàng thay đổi chăn ga gối khi cần mà không tốn thời gian dành cả một ngày sơn lại tường


Trang trí phòng bằng các họa tiết mang lại không khí vui tươi cho căn phòng. Nhưng nếu bạn sơn tường màu xanh thì việc chọn lựa màu sắc hoa văn như thế nào lại là câu hỏi khó. Tại sao bạn không sơn tường trắng? Bất kỳ họa tiết hoa văn nào cũng trở thành điểm nhấn của căn phòng và làm cho phòng của bạn thật vui nhộn mà không bị rối phải không?
Ngay cả một ngôi nhà có phong cách thô mộc thì tường nhà cũng có thể sơn trắng. Bức tường trắng sẽ làm nổi bật các nội thất cũ kỹ, bộ sưu tập động vật hoang dã nhồi hay bức tranh cổ. Như bạn thấy, lò sưởi giả trang trí đặt giữa phòng làm không gian vẫn ấm cúng và không hề bị lạnh bởi sắc trắng của các bức tường bao quanh.