Để có được một mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại, đầy đủ công năng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí thì không hề dễ dàng. Do đó, trong bài viết này Crystal Design – TPL sẽ mách bạn những kinh nghiệm thiết kế nội thất văn phòng tiết kiệm chi phí nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!



1. Những phong cách thiết kế nội thất văn phòng phổ biến

1.1 Thiết kế văn phòng làm việc không gian xanh

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc không gian xanh sẽ mang đến một không gian nội thất văn phòng thoáng đãng, mát mẻ. Xu hướng thiết kế này được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay bởi nó góp phần cải thiện hiệu suất công việc.

1.2 Thiết kế nội thất văn phòng công ty có không gian mở

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng không gian mở hướng đến sự thoải mái và kết nối con người với nhau. Những vách tường sẽ được loại bỏ hoàn toàn, nhân viên có thể thoải mái trao đổi công việc qua lại. Tuy nhiên, phòng giám đốc, phòng họp vẫn sẽ có tấm kính ngăn.

1.3 Thiết kế nội thất phòng làm việc nhiều màu sắc

Thiết kế nội thất văn phòng nhiều màu sắc là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những doanh nghiệp cần sự sáng tạo như kinh doanh những sản phẩm hay dịch vụ. Phong cách thiết kế nội thất này kích thích khả năng sáng tạo cho nhân viên bằng cách tạo ra một không gian độc đáo, trẻ trung, cá tính. Từ đó, năng suất làm việc của họ được cải thiện đáng kể.

1.4 Ưu tiên văn phòng thiết kế nội thất có không gian sinh hoạt chung
Không gian sinh hoạt chung có thể giúp nhân viên nhanh chóng loại bỏ được áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng. Do đó, khi thiết kế nội thất văn phòng cần dành riêng một không gian thật đặc biệt để nhân viên thư giãn bằng một cốc cafe hay đồ ăn nhẹ trong giờ nghỉ trưa.

1.5 Trang trí nội thất văn phòng có tranh tạo động lực làm việc

Một trong những phương án thiết kế văn phòng đẹp, được nhiều quan tâm đó là trang trí tranh tạo động lực hay câu nói ý nghĩa trang trí ở những bức tường khắp văn phòng.

1.6 Thiết kế nội thất văn phòng làm việc thô mộc

Với thiết kế nội thất văn phòng làm việc thô mộc thì trần nhà sẽ không phải là thạch cao như thông thường mà sẽ để nguyên dây điện, ống nước để tạo điểm nhấn. Phong cách này đang ngày càng thịnh hành ở nước ta.

1.7 Tư vấn thiết kế văn phòng sử dụng nội thất module

Thiết kế nội thất theo dạng module phù hợp với những văn phòng có diện tích lớn, không cần phải tính toán đến việc tối ưu diện tích.

1.8 Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp theo không gian chia sẻ Co-working

Co-working là một dạng văn phòng chia sẻ không gian giữa các doanh nghiệp, hay tổ chức. Tuy nhiên, họ sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc của nhau.

1.9 Thiết kế văn phòng làm việc không gian sáng tạo

Thiết kế văn phòng bằng những ý tưởng sáng tạo là cách gây ấn tượng đối với khách hàng, đối tác của doanh nghiệp. Đồng thời cũng mang đến rất nhiều hứng thú cho nhân viên

#thietkenoithatvanphong #crystaldesigntpl #dangtruongminh

Nguồn tham khảo:https://www.deco-crystal.com/thiet-k...hat-van-phong/