Tam giác hình dạng tòa nhà văn phòng sáng tạo này với sơn ngoại thất màu trắng ngà là rất thanh lịch và hiện đại.

Những hình chữ nhật được bảo vệ bằng tấm kính dài với màu trắng bệ cửa sổ và khung cửa sổ. Những người được kéo dài từ nền tảng cơ sở và giống như đôi cánh trên một chiếc máy bay.



Trong khi nhìn thấy phía bên nội thất, thiết kế nội thất văn phòng Ebay sẽ là bất ngờ vì nó là rất rộng rãi với thép dài khung trần với màu trắng. Có cũng được tạo ra một căn phòng sơn màu cam đậm trên bên ngoài. Gần phòng màu cam này, các phòng họp với các bàn dài bằng gỗ được trang bị ghế xoay ghế không tay vịn. Dường như các chủ sở hữu như các tông màu sáng và cổ vũ. Nó có thể được hiển thị trên các bức tường màu vàng ánh sáng ở phía sâu hơn. Có lẽ nó là nhân viên lễ tân và nó được trang bị ghế sofa và ghế bạc hà phong cách màu trắng. Trên thực tế nó là Công ty Facebook với những ý tưởng sáng tạo văn phòng đại diện cho các ý tưởng của công ty.



Bên cạnh các loại sơn nhiều màu sắc công ty này cũng được trang trí một căn phòng với tất cả các sơn màu trắng sáng. Thiết kế nội thất trông giống như các thư viện cho các văn phòng này. Các giá sách dài màu trắng được gắn trên tường và mặt dây đèn lớn trên trần nhà là rất tươi sáng để đọc một số cuốn sách. Bên cạnh những bộ ghế không tay vịn, các poufs đỏ và màu cam được đặt ở đây. Thời gian đọc sách tốt có thể được thoải mái rất dài với băng ghế dự bị mà được kéo dài từ phía trước đến phía sau. Phòng làm việc rộng rãi cũng hỗ trợ bầu không khí thoải mái và bầu không khí ở đây là tạo ra. Các công ty tiếp theo là eBay có thiết kế vui tươi về tòa nhà văn phòng của mình. Các nội thất đèn flash màu cam được trang trí với tường nghệ thuật trông rất mát mẻ và lạ mắt.

Bảng điều khiển có hình dạng độc đáo dưới trần là trông giống như nấm với một số lỗ hổng trên đó. Những lỗ được sử dụng để xây dựng tại địa điểm trong các đèn đó là nguồn sét vào căn phòng này. Mỗi sáng tạo những ý tưởng Thiết kế nội thất chung cư văn phòng tạo ra bầu không khí khác nhau phản ánh ý tưởng công ty khác nhau.