Một không gian Nhật Bản tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng và tự nhiên cho con người bởi vậy mà hiện nay ngày càng có nhiều công trình kiến trúc sử dụng phong cách Nhật để giúp xây dựng nên những khoảng không gian thư giãn và thoải mái nhất cho con người. Đặc biệt là ở các công trình thiết kế nhà hàng hiện đại, tại Việt Nam hiện nay bạn có thể thấy sự đơn giản trong phong cách Nhật Bản luôn được ứng dụng một cách tinh tế nhất mặc dù có thể nhà hàng đó không phục vụ các món ăn Nhật.



Có hai kiểu nhà hàng Nhật được yêu thích tại Việt Nam hiện nay có thể kể đến như nhà hàng nhật truyền thống và nhà hàng phong cách hiện đại. Phong cách Nhật truyền thống mang đến sự tĩnh tại theo tính Thiền một cách tuyệt đối, nó rất có ích dành cho những người phải chịu nhiều áp lực từ cuộc sống. Tuy nhiên, hiện nay phong cách Nhật hiện đại được sử dụng nhiều hơn bởi nó phù hợp hơn với xu thế hiện đại. Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật hiện đại giúp bạn vẫn loại bỏ được stress mà vẫn có xu hướng mở tạo sự năng động cho con người. Những yếu tố đó sẽ mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực tuyệt vời với sự pha trộn tuyệt vời vừa sang trọng vừa thư giãn, thoải mái.

Các nhà tư vấn thiết kế nội thất hiện nay đã sử dụng cách thức trang trí không gian khác nhau nhưng khi chọn phong cách Nhật Bản vẫn phải giữ được tính Nhật trong đó. Ví dụ như nét văn hóa ngồi bệt sẽ được thiết kế cho không gian phòng Vip hoặc các bức tranh phong cảnh luôn phải có những đặc trưng của đất nước mặt trời mọc như biểu trưng hoa anh đào, tranh cá chép hay bộ trang phục kimono truyền thống. Liên hệ nội thất Miền Bắc để nhận báo giá thiết kế nội thất nhà hàng tốt nhất.



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925