Thiết kế quán cà phê khung thép tiền chế đang được nhiều chủ đầu tư sử dụng vì những lợi ích lớn mang lại so với xây dựng các công trình thông thường. Phương án thiết kế này được ưa chuộng vì thi công xây dựng rất nhanh, ít đầu tư nền, chi phí ít hơn, đẹp hơn và chắc chắn hơn.Thiết kế quán cà phê khung thép tiền chế được xem như một phong cách xây dựng hiện đại, mới lạ giúp thu hút nhiều khách hàng hơn trong quá trình kinh doanh.

Tham khảo mẫu thiết kế quán cà phê khung thép tiền chế của 5S Architect thực hiện
Dự án thiết kế cà phê sân vườn bằng khung thép tiền chế

Địa điểm: Quận 2

Diện tích đất: 280m2

Diện tích quán: 160m2

Tổng chi phí đầu tư: 580 triệu đồng



Nhà khung thép tiền chế là loại nhà được làm bằng các cấu kiện thép, được chế tạo, lắp ghép theo bản vẽ kỹ thuật định sẵn. Nhà thép tiền chế thực sự là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực xây dựng với những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho chủ đầu tư. Như giá thành rẻ, chịu lực tốt, thi công nhanh,…Và thêm một ưu điểm khi thiết kế quán cà phê khung thép tiền chế, xây theo mô hình lắp ghép đó là dễ dàng tháo gỡ và di chuyển đến những vị trí khác nhau trong trường hợp hết hợp đồng thuê đất, có thể tái sử dụng để tiết kiệm chi phí đáng kể cho chủ đầu tư.



Những khái niệm “dễ dàng, sẵn dụng, rẻ tiền” trước đây của nhà thép tiền chế đang được thay đổi thành “tiện dụng, tiện nghi, tiết kiệm” dựa trên sự phát triển vượt bậc trong thiết kế quán cà phê khung thép tiền chế, kỹ thuật và thi công. Các KTS thiết kế trở nên mới mẻ hơn, kết hợp với đường nét kiến trúc hiện đại và lối bố trí nội thất phù hợp, bắt mắt.





Đưa thiên nhiên vào tối đa diện tích quán cà phê giúp không gian quán trở nên tươi mát, thu hút hơn. Nhất là trong những thời tiết nắng nóng khi vào hè thì mẫu thiết kế quán cà phê khung thép tiền chế này là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời không chỉ dành cho chủ đầu tư mà còn cho khách hàng đến quán.



Phối cảnh 3D tổng quan dự án thiết kế quán cà phê khung thép tiền chế


5SArchitect luôn đồng hành cùng quý khách, tư vấn tận tâm để mang đến kết quả hợp tác tốt đẹp .

Thiết kế - Xây dựng công trình là ngành nghề của 5S Architect. Thiết kế- xây dựng niềm tin khách hàng là giá trị cốt lõi của 5S Architect!!!

Mến chúc quý khách có quyết định lựa chọn chính xác người đồng hành khi muốn có một không gian thẩm mỹ, không gian sử dụng phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.