Amber Riverside là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng thương mại chất lượng tốt được triển khai xây dựng theo tiêu chuẩn năm sao Quốc tế. Dự án gây ấn tượng với khách hàng bởi mặt bằng kiến trúc đẹp mắt và nguy nga, phù hợp với phong cách sống của người Việt trẻ.

Được xây dựng trên mặt thông qua rộng lớn với 6361m2, sản phẩm chung cư 622 Minh Khai mang diện tích một tòa cao ốc cao 23 tầng và 3 tầng hầm, cung cấp đến cho quý khách hàng hàng trăm căn hộ xa hoa. Với mật độ xây dựng thấp, chỉ 32,5%, vững chắc Đây là không gian sống xanh lý tưởng cho quý khách hàng và gia đình.

những căn hộ Amber Riverside được chia làm lớn Loại hình căn hộ, từ căn hộ hai phòng ngủ cho đến căn hộ bốn phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 74m2 – 149m2, mang lại đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng.

Mang hơi thở thiết kế tinh tế, những căn hộ 622 Minh Khai được kiến trúc tối giản hết mức có thể, làm tăng quy mô sử dụng căn hộ. Lấy điểm nhấn trên chính những vật dụng nội thất, chủ yếu tạo nên sự tương phản màu sắc, đem lại ấn tượng mạnh mẽ cho quý khách hàng từ cái nhìn số 1. 0 Màu mè hay quá hoa mỹ, căn hộ Amber Minh Khai đem lại không gian sống sang trọng, tinh tế và thời thượng.

Phòng khách với diện tích không gian rộng đông đảo, ban công được mở rộng tạo ra không gian sinh hoạt chung rất hoàn hảo cho cả gia đình.

Phòng ăn kiến trúc mở lối liền với phòng khách, Mặc dù Không quá rộng đông đảo Nhưng với kiến trúc thông minh, căn phòng vẫn đủ chỗ chứa mọi thiết bị nấu nướng. Hệ thống hút mùi hiện đại cũng là một tại những điểm cộng đông đảo.

Phòng ngủ được kiến trúc kép kín, phù hợp với hơi thở văn hóa người Việt. Tường được phương pháp âm đẳng cấp, mang lại các phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Phòng tắm vật dụng Hệ thống trang bị vệ sinh hoàn hảo bằng sứ, Hệ thống đèn sưởi đặc biệt cùng với gạch men chống trơn được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu, đem lại sự bề thế và thanh lịch cho căn phòng.

Không khó để tìm thấy cho mình một địa danh an cư lạc nghiệp, Tuy nhiên để tìm được 1 căn hộ chất lượng và tiện nghi như chung cư [replacer_a] thì là điều 0 hề đơn giản. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình 1 căn hộ tuyệt vời nơi đây tại thời kì sớm nhất.