BLUECONS – Công ty thiết kế thi công nội thất uy tín và chất lượng, chuyên cung cấp sản phẩm nội thất, thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.
Với phương châm “chất lượng hơn số lượng” cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm cũng như đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ thi công và chuyên viên tư vấn tại Bluecons đã hoàn thiện hàng nghìn công trình xây dựng, sản phẩm nội thất và mang đến sự hài lòng cho phần lớn khách hàng, đối tác cho dù là những khách hàng yêu cầu cao và kỹ tính nhất.
Hoạt động với tiêu chí “Chuyên nghiệp – Tận tâm – Chu đáo” và luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, sự tin tưởng của khách hàng, Bluecons đã và đang không ngừng học hỏi, sáng tạo và cải thiện dịch vụ, cam kết mang đến cho quý khách hàng giải pháp xây dựng toàn diện nhất!
DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT SPA, THẨM MỸ VIỆN
Đối với riêng ngành spa, thẩm mỹ viện là một ngành về làm đẹp và sức khỏe thì việc có một thiết kế nội thất đặc thù chính là điểm mấu chốt làm nên thành công. Nội thất của một spa, thẩm mỹ viện không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn cần đảm bảo đầy đủ các công năng cần thiết nhằm mang đến cho khách hàng những liệu trình đầy đủ nhất.
Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế spa đẹp, ấn tượng với các phong cách, ý tưởng, loại hình thiết kế đa dạng là minh chứng rõ ràng cho thành công cho môi trường kinh doanh của bạn. Việc đa dạng các thiết kế giúp cho chủ đầu tư có được nhiều sự lựa chọn tốt nhằm cung cấp đầy đủ các nhu cầu của đa dạng khách hàng từ làm đẹp, thư giãn cho đến trị liệu.
Những khách hàng tìm đến dịch vụ Spa đều có yêu cầu rất cao về không gian thư giãn, sự kết hợp giữa ánh sáng dịu nhẹ, âm thanh du dương và yếu tố tự nhiên. Hiểu được điều này, dịch vụ thiết kế thi công nội thất Spa tại Bluecons đặt rất nhiều tâm huyết vào từng công đoạn để mang đến cho bạn một không gian sang trọng, nghệ thuật, tinh tế nhưng vẫn không kém phần mộc mạc, ấm cúng.