Thiết kế tòa nhà ống 2 tầng 80m2 là một trong những yêu cầu mà chúng tôi đạt được khá là nhiều từ phía khách hàng trong khoảng thời gian qua trong chuyên mục tư vấn thiết kế tòa nhà, nhiều chủ đầu cơ yêu cầu chúng tôi tư vấn cũng như lên dự toán chi tiết cho mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2 , để từ đó khách hàng có những tính toán chi tiết và thông tin cụ thể hơn về kế hoạch xây căn nhà của gia đình mình trong tương lai.

Trong phạm vi bài viết này, công ty xây dựng WEDO trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc cũng như quý khách hàng một mẫu thiết kế căn nhà ống 2 tầng hiện đại tổng diện tích 80m2, với thiết kế kiến trúc hết sức tinh xảo và độc đáo, đã nắm trong tay phản hồi khả thi từ phía chủ đầu cơ. Công trình được triển khai thi công ngay sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế 3D hoàn chỉnh.

Dữ liệu công trình thiết kế căn nhà ống 2 tầng 80m2
Chủ đầu tư: Anh Trọng

Công trình: ngôi nhà ống

Số tầng: 02

vị trí địa lý: Hai Bà Trưng

tổng diện tích: 80m2

Năm thiết kế thi công: 2018

Kinh phí đầu cơ: 1.2 tỷ

Mặt bằng công năng:

+) Tầng 1: phòng khách, phòng đời sống chung, phòng ngủ 1, phòng ăn, ngôi nhà vệ sinh chung

+) Tầng 2: phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, căn nhà vệ sinh chung, sân phơi, sân thượng

Yêu cầu tư vấn của chủ đầu tư về mẫu thiết kế căn nhà ống 2 tầng hiện đại

Gia đình anh Trọng có 4 thành viên với 2 thế hệ cùng định cư, gồm 2 vợ chồng và 2 cậu con trai. Gia đình có diện tích ô đất 80m2, năm 2018 được tuổi xây nhà do đó anh muốn nhờ chúng tôi tư vấn thiết kế thi công cho anh một mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2, với kiểu cách hiện đại và trẻ trung. Công năng dự kiến tầng 1 sẽ có phòng ngủ chính, phòng ăn, phòng khách, ngôi nhà vệ sinh chung và không gian sinh hoạt chung của gia đình. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ và 2 căn nhà vệ sinh chúng, khoảng không giặt và phơi được tích hợp trên tầng 2, phòng thờ thiết kế chung với phòng sinh hoạt chung.

Mẫu thiết kế nhà đẹp được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, hình khối tối giản cơ mà khỏe khoắn và kiên cố, toát lên sự nhạy bén và bề thế của mẫu nhà phố hiện đại. Những khối bê tông mảng tường lớn trên tầng 2 kết hợp với hệ thống cửa kính khung nhôm màu nâu cà phê hiện đại làm nên sự cuốn hút thanh lịch cho mặt tiền đường mẫu thiết kế nhà ống đẹp. Tầng 1 được tạo điểm nhấn bằng việc bố cục những mảng tường hai bên với việc ốp gạch bố cục sọc hiện đại, cùng với hệ thống cửa trượt lùa và sân trước được thiết kế cao với bậc tam cấp tôn thêm dáng vẻ thang thoát và cao ráo cho mẫu thiết kế ngôi nhà hiện đại.

Với kiểu cách hiện đại, ưa chuộng gam màu tươi sáng. cấu trúc sư [replacer_a] 80m2 phối màu tông trung tính như màu ghi xam kết hợp song song gam màu nâu vàng đất hình thành sự đồng bộ của một bức tranh toàn diện và được gắn kết chặt chẽ với nhau.

Nội thất của mẫu nhà ống 2 tầng cũng được thiết kế chủ đạo với gam màu trung tính hiện đại theo không gian mở. Quy luật phối màu 60/30/10 được tuân thủ tuyệt đối. đồ đạc được sắp xếp gọng gàng và tiêm tất.

kế hoạch thiết kế mặt bằng công năng của các tầng
Tầng 1 được bài trí một không gian rộng 25m để làm phòng khách, với bộ bàn ghế sofa nhỏ nhắn tuy nhiên hiện đại và tươi mới với thiết kế hình chữ i kết hợp với 2 đôn nhạy bén trong việc di chyển và mở rộng không gian.

Phòng khách mẫu thiết kế ngôi nhà ống 2 tầng 80m2 được ngăn cách với không gian sinh hoạt chung bằng h-thốngt vách bình phong hiện đại với những cụ thể hoa văn trang trí đẹp mắt và độ thẩm mỹ hoàn mỹ. Từ phòng khách có lối hành lang đi lần lượt vào các không gian bên trong như phòng ngủ chính rộng 13m, phòng bếp ăn được thiết kế ở phía trong cùng của ngôi nhà, bên cạnh là nhà vệ sinh chung của các thành viên.

Tầng 2 mẫu nhà 2 tầng được thiết kế 2 phòng ngủ nhỏ, phòng ngủ 2 có tổng diện tích 13m hướng ra ban công mát lành và rộng rãi, đấu tranh phía cầu thang là phòng ngủ 3 có cùng tổng diện tích thiết kế. h.thống sân phơi được thiết kế lui về phía sai ngay bên cạnh nhà vệ sinh chung của mẫu thiết kế tòa nhà ống 2 tầng 80m2.

Công trình được lập dự toán chi tiết và chính xác, với kinh phí đầu cơ 1.2 tỷ, anh Trọng đã đạt được được mẫu thiết kế nhà hiện đại và sang trọng với thiết kế hài hòa và hài hòa. Mẫu tòa nhà phố hiện đại và nổi trội hơn hẳn so với những mẫu thiết kế nhà cùng kiểu cách khác ngay bên cạnh.