96 – Thiết kế và phần cứng của Blackberry Keyone



Sự ra đời của siêu phẩm Blackberry Keyone đã thêm một lần nữa khẳng định quyết định bán mình cho TCL của Blackberry là hoàn toàn đúng đắn. Bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng đánh giá thiết kế và phần cứng của Blackberry Keyone dâu đen.

Những điều người dùng cần lưu ý trước khi có ý định mua điện thoại di động giá rẻ

Với thiết kế khá giống với đàn anh Blackberry Priv, Blackberry Keyone đã mang lại cho Blackberry âm hưởng của huyền thoại một thời. Được thiết kế với kích thước màn hình 4.5 inch cùng điểm nhấn là bàn phím vật lí Qwerty có hỗ trợ cảm ứng màn hình nhận diện 52 cử chỉ khác nhau, cảm biến vân tay cực nhạy, Blackberry Keyone đã thực sự khiến người dùng hài lòng khi trải nghiệm trên máy.

Mặc dù Blackberry Keyone có thông số kỉ thuật không quá nổi bật so với các dòng máy android khác trên thị trường nhưng Blackberry Keyone thegioididong lại là dòng máy sở hữu cấu hình cao nhất của hãng dâu đen. Con chip Snapdragon tuy không quá mạnh những cũng đủ đáp ứng được cho người dùng các tác vụ thường ngày mà không hề bị chậm hay giật, lag. Điều này cũng lí giải được đối tượng mà Blackberry Keyone hướng tới không phải là các game thủ cần cấu hình cao mà chính là người dùng doanh nhân.

Chi tiết các loại hàng Backberry Keyone đang phổ biến trên thị trường

Sở hữu viên pin ấn tương lên đến 3505mAh, giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm cả ngày mà không lo hết pin. Không những thế, Blackberry Keyone còn được hỗ trợ chuẩn sạc nhanh cho thời gian sạc 50% chỉ trong vòng 36 phút. Đây là điểm khiến người dùng khá hài lòng vì đôi lúc phải ra ngoài gấp nhưng không có nhiều thời gian để sạc điện thoại.

Khung nhôm điện phân bao bọc bên ngoài máy có tác dụng giúp tăng độ cứng và độ bền cho máy, tránh rơi vỡ hoặc va đập mạnh. Ở mặt trước, camera và cảm biến được để lộ tạo điểm nhấn cho mặt trước của máy. Màn hình 4.5 inch cùng độ phân giải cao khiến cho mật độ điểm ảnh của máy khá cao, hỗ trợ video 2K từ camera sau. Thiết kế làm cong màn hình ở mặt trước giúp máy có thiết kế đồng nhất hơn, cho cảm giác cầm vừa tay tối đa.

Ngoài ra, Blackberry Keyone còn được thiết kế 3 phím điều hướng ở giữa phần bàn phím và màn hình cảm ứng. Bàn phím cuộn trang trên máy cho phép vuốt ngang, dọc để nhận diện cử chỉ nhanh và chính xác nhất.

Trên Blackberry Keyone, phím nguồn được đặt ở cạnh trái, phím tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh phải cùng khay sim, khe cắm thẻ nhớ và phím chụp ảnh nhanh. Cạnh trên là jack cắm tai nghe, cạnh dưới là loa stereo và cổng USB ở chính giữa. Bên cạnh đó, Blackberry Keyone còn được thiết kế 2 micro giúp giảm tiếng ồn và thu âm tốt hơn.

Có nên mua Blackberry Motion xách tay