Địa điểm: [replacer_a]
Chủ đầu tư: Gia đình anh Chi
Diện tích : 149 m2
Phong cách: Hiện đại tông gỗ vàng

MẶT BẰNG BỐ TRÍ NỘI THẤT TỔNG THỂ CĂN HỘ



PHÒNG KHÁCH – BẾP

Nằm ở vị trí trung tâm của Chung cư Nam Đô COMPLEX – Hà Nội, phòng khách là một không gian rộng, thoáng với ban công ở hướng Đông Nam. Hiện đại và sang trọng là những ấn tượng đầu tiên của thiết kế khách bếp mang lại. Ánh sáng được cấp từ hệ thống đèn dowlight, đèn ray, đèn hắt cùng với ánh sáng tự nhiên hướng ban công kết hợp với tone màu sáng của nội thất và bức tường tạo cảm giác thực sự sảng khoái.
Tủ bếp được thiết kế tiện nghi, giúp cho việc bếp núc vốn dĩ đã là một công việc ưa thích của chị nhà, nay lại càng có thêm lý do để thể hiện khả năng nấu nướng.








PHÒNG NGỦ MASTER

Là khu vực riêng tư của anh Chi sau một ngày dài, N8 đã mang đến một thiết kế trầm ấm, nhã nhặn. Vẫn là màu trắng chủ đạo nhưng được điểm bằng mảng màu nâu trầm, không gian như được cô đọng lại. Đồ đạc trong phòng được bố trí một cách đơn giản nhất nhằm mang lại cảm giác thư thái tối đa.




PHÒNG LÀM VIỆC
Phòng làm việc được bố trí một kệ sách theo kiểu hiện đại. Các kiến trúc sư N8 đã sử dụng các module là các khối vuông với tỉ lệ biến đổi linh động xen kẽ 2 tông màu trắng đen cùng với gỗ tự nhiên tạo nét đối nghịch, sáng tạo và truyền cảm hứng.
Khu vực làm việc còn được bố trí thêm một chiếc ghế thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc có thể là nơi để thả mình đọc sách.




PHÒNG NGỦ TRẺ EM
Bên cạnh tông màu trắng chủ đạo, căn phòng còn được nhấn bằng hai mảng màu vàng và xanh dương tạo cảm giác vui tươi, trong sáng. Hai màu này hợp với tuổi của hai cháu trong nhà.



xem thêm:
căn hộ
thiết kế nội thất chung cư tại hà nội
thiết kế nhà hàng tiệc cưới
thiết kế kiến trúc nhà phố
thiết kế chung cư cao cấp