1.Vị trí:
- Lexington An Phú, diện tích 2.1 hecta tọa lạc tại khu trung tâm City Horse, nằm ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, vị trí đắt địa và đẹp nhất quận 2. Cách quận 1 chỉ 5p đi xe máy qua hầm Thủ Thiêm.

Là một dự án nằm trong chuỗi các chung cư cao cấp của tập đoàn uy tín Novaland.
Hướng đến mãnh đất quận 2 đầy tiềm năng, Novaland đã mạnh dạn đầu tư Lexington thành một khu chung cư cao cấp, nhưng với mức giá cực kì dễ chịu, phù hợp với mọi người, chỉ từ 1,2 tỷ/căn.

2.Tiện ích:
Không chỉ chỉ dừng lại ở mức giá rẻ Novaland còn đầu tư cho Lexington với rất nhiều tiện ích:

- Tiện ích nội khu: 2 tầng hầm, 4 tầng TTTM, hồ bơi tràn, nhà trẻ, GYM, café, trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu dịch vụ thương mại, văn phòng, tài chính, phòng sinh hoạt cộng đồng.

- Tiện ích ngoại khu: Công viên 7ha, Metro quận 2, Parkson quận 2, các trường học quốc tế AIG, IS, BIS, AIS và hệ thống các trường học công lập, bệnh viện… Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ.

3.Diện tích:

Có rất nhiều căn hộ với rất nhiều diện tích khác nhau:

- 48.5m2(1PN)

- 71m2, 72.5m2, 73m2, 82m2 (2PN)

- 97m2, 100.5m2, 101.5m2 (3PN)

Phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình. Đặc biệt Lexington có thể cho ghép 2 căn hộ với nhau thành một căn hộ lớn hơn, phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều diện tích.

4.Giá:

Chỉ từ 23tr/1m2

5.Thanh toán:

Để giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc sở hữu căn hộ cao cấp Lexington, Novaland đưa ra nhiều hình thức thanh toán để có thể phù hợp với mọi người. Linh hoạt thanh toán đến 3 năm không lãi suất.

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, không gian thông thoáng tự nhiên, Lexington Residence sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và cảm giác thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Cách bố trí không gian thông minh mang đến ánh sáng tự nhiên cho cả căn hộ giúp bạn tận hưởng nhiều hơn những gì vốn có.

Mọi thong tin vui lòng liên hệ 098 797 6322 (Luân) để được tư vấn và hướng dẫn.