Hơn 10 năm trước, Bình Dương được coi là miếng bánh ngon của các nhà đầu tư khi siêu dự án Thành phố Mới Bình Dương được triển khai và hàng loạt các dự án đất nền rầm rộ. Sau thời kỳ vàng son đó nhiều nhà đầu tư đã thu lợi lớn nhưng cũng không ít nhà đầu tư thất bại. Sau hơn 10 năm thời điểm hiện tại đã có nhiều thay đổi, giao dịch ở thị trường bất động sản Bình Dương đã bắt đầu sôi động trở lại.

Nguyên nhân của sự tăng giá đột biến tại Dĩ An
Tính đến nay thị trường bất động sản Dĩ An là địa bàn có số lượng dự án cao nhất tại Bình Dương. Với 109 dự án được UBND tỉnh chấp thuận cho phép chuyển [replacer_a] đã đầu tư hạ tầng.

Theo các chuyên gia nhận định rằng, không phải ngẫu nhiên mà có sự phát triển về giá như vậy. Vốn dĩ, Dĩ An vừa là đô thị được cấp phép đạt chuẩn lên thành phố trực thuộc tỉnh vừa là cửa ngõ đi các tuyến đường quan trọng đến TP.HCM, Đồng Nai, các tỉnh miền Tây, Tây Nguyên và các tỉnh phía Bắc. Do đó, các nhà đầu tư, người lao động tìm đến để đầu tư, ở và lập nghiệp.

Ngoài ra, có sự khác biệt lớn là giá đất tại Bình Dương tăng cao xuất phát từ nhu cầu khai thác sử dụng chứ không phải do mục đích đầu cơ, lướt sóng.

Mới đây nhất, dự án trung tâm thương mại Vincom Plaza Dĩ An nằm trên mảnh đất "vàng" ngay ngã tư 550, đẹp và sầm uất của thị xã Dĩ An. Vincom Plaza Dĩ An có quy mô lên tới 6 tầng, là một trong những Trung tâm thương mại Vincom lớn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Bộ đã được ra mắt.

Bất động sản Bình Dương sôi động khắp tỉnh


Bình Dương sở hữu nhiều lợi thế như liền kề trung tâm TP.HCM, cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, dễ dàng kết nối với các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tốc độ phát triển kinh tế nhanh, thu hút vốn FDI đứng đầu cả nước,…Điều này giúp cho thị trường bất động sản phát triển sôi động.



Hạ tầng cơ sở được đầu tư phát triển tại Bình Dương

Khác với các thị trường diễn ra sốt ảo do giới đầu tư đổ về lướt sóng, nhượng quyền sử dụng đất phát triển dựa trên nhu cầu thực về nhà ở dành cho các chuyên gia, kĩ sư, người lao động làm việc tại khu – cụm công nghiệp. Và một khi sự phát triển được xây dựng trên nền tảng nhu cầu thực thì sức tăng trưởng sẽ cực kỳ vững chắc.
-------------------------------------------------------------
Liên hệ bất động sản Bình Dương HomeNext Corporation — Chuyên giải đáp pháp lý, kinh nghiệm về bất động sản Bình Dương

Hotline: 0908 480 055| Hotmail: thị trường Bất động sản Bình Dương

Xem chi tiết tại: sales@homenext.vn

Website: https://blog.homenext.vn/tin-tuc-thi...-duong-tro-lai

Blog: www.homenext.vn

Xem thêm: www.blog.homenext.vn, Căn hộ Bình Dương