Khu nhà ở Tân Mai – 1 sự lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn An Cư, đầu tư trong năm 2015.
Sau 8 năm suy thoái, thị trường BĐS đến nay đã có những dấu hiệu khả quan hơn, lượng giao dịch nhà đất trong Quý 1 trên địa bàn TP HCM ở nhiều phân khúc đã tăng 150% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đất nền liền kề, vị trí đẹp, giá cả phải chăng đang trở thành 1món tài sản quý hiếm hơn bao giờ hết đặc biệt tại TP HCM.
Khu nhà ở Liên kế Tân Mai ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dân và khách hàng có nhu cầu An cư, đầu tư trong năm Ất Mùi.
Với VỊ trí chiến lược tại P 15 Quận Gò vấp. Nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích xã hội đáp ứng nhu cầu an sinh của người dân:
- Gần chợ An Nhơn Gò Vấp, Coopmark Nguyễn Kiệm , Siêu thị Văn Lang, Big c Nguyễn Kiệm – mua sắm thật dễ dàng.
- Trường học cấp 1,2 uy tín: THCS Nguyễn Trung Trực, Võ Thị Sáu, Trường Mầm non có tiếng: VIệt Anh, Đại Việt Mỹ - Nơi con cái bạn sẽ được học tập, và chăm sóc tận tình
- Bênh viện Gò Vấp – 200m ( Nơi bạn được chăm sóc chu đáo và yên tâm về sức khỏe cho cả gia đình)
Giao Thông:
- Kết nối khu vực không còn là vấn đề quá khó khăn khi khu dân cư đất nền Tân Mai Nằm liền ngay những trục đường chính của thành phố, thuận tiện di chuyển hơn bao giờ hết: Phạm Văn Đồng, Hoàng Minh Giám, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Oanh, Quang Trung, Nguyễn Thái Sơn…
- Nằm trong khu vực 1- Nơi quỹ đất vàng đất nền đang dần trở nên khan hiếm trong thời đại đô thị hóa quá chóng mặt hiện nay.
Đặc biệt giá chỉ từ : 380 triệu ( 40%) - 950 triệu/nền. Thanh toán trả góp 3,5 triệu/tháng.. N/h hỗ trợ 60%
Pháp lý: sổ hồng riêng từng nền.
Hệ thống điện nước thủy cục kết nối tận nhà.
Đặc biệt: hỗ trợ tư vấn thiết kế xây dựng miễn phí.
Phân phối giá gốc CĐT: Đỗ Quyên - 0902 852 739