can ho riverpark tower quan 9 Quận 2 đã chính thức được động thổ xây dựng vào ngày 24/12/2016. chung cư được đầu tư xây dựng bởi vì công ty cổ phần BDS Exim ( Eximland )- Một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường BĐS Hồ Chí Minh. Với hơn 3.333 dự án, chung cư River Park Tower sẽ cung cấp cho thị trường BĐS Quận 9 nguồn sản phẩm dồi dào, có tầm giá không cao thích hợp với các người mua có thu nhập thấp và làng nhàng.

Dưới đây là một số thông tin tổng hợp từ sản phẩm căn hộ River Park Tower để Quý Anh chị em nào đang quan hoài có thể tham khảo:

chung cư chung cư River Park Tower được xây tại vị trí: đường Bưng Ông Thoàn – P.Phú Hữu – Quận 4 – TP.HCM. Trục đường Bưng Ông Thoàn có lộ giới 30m, là một trong những tuyến đường xung yếu của khu vực Quận 8, kết nối với các trục đường lớn như đường Liên Phường, Đường Nguyễn Duy Trinh, cao tốc Long Thành – Dầu Giây ….

khác lạ, khu vực thành lập sản phẩm chung cư River Park Tower hiện đang được các nhà đầu tư quan tâm phát triển với tốc độ cao với nhiều chung cư vi la cao cấp và dự án như : dự án vi la cao cấp Villa Park, chung cư Goldora, căn hộ Mega Star, chung cư chung cư cao cấp The Eastern, chung cư sản phẩm First Home…

Ngoài ra công ty bđs eximland cũng là chủ đầu tư dự án can ho elite ung van khiem và có trang Trang chuyên đăng tin cho thuê các loại hình bđs | kinhdoanhnhadat.net