Dự án nhà phố centrosa garden chưa chính thức công bố thông tin nhưng đã đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và tìm hiểu. Đây là dự án nhà phố cực hiếm tại khu vực trung tâm thành phố. Hà đô centrosa garden nằm mặt tiền đường 3 tháng 2, ngay vòng xoay dân chủ. Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút để về chợ bến thành. Với những tuyến đường lớn như 3 tháng 2, điện biên phủ, cách mạng tháng 8,… chúng ta có thể thuận tiện kết nối với tất cả khu vực trong thành phố. Khu vực này cũng đầy đủ tiện ích cho cuộc sống như công viên Tao Đàn, bệnh viện 115, siêu thị maximart, bigc,…

Hà đô Centrosa garden do tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư. Dự án được đầu tư rất lớn ngay từ khâu chuẩn bị với sự hộ trợ của các tập đoàn từ nước ngoài như savills, Achirtype, Surbana,… Centrosa garden hứa hẹn là một dự án đẳng cấp quốc tế.

Dự án căn hộ được xây dựng trên diện tích 6,85 ha, cen tróa garden được quy hoạch đồng bộ và phát triển theo mô hình kiến trúc xanh –nơi khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống xanh, bình yên gần gũi với thiện nhiên giữa lòng thành phố.

Dự án được chia thành nhiều phân khu riêng biệt như: nhà phố sang trọng và căn hộ hạng sang, trung tâm thương mại, khu ẩm thực; trường học quốc tế; khu dịch vụ y tế và thể dục thể thao; khu công viên cây xanh; khu đậu xe trên cao… để không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn là nhu cầu về mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí của cư dân.

Hà Đô Centrosa Garden còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, bởi nhu cầu thuê nhà ở đây rất cao và đây là một trong những khu vực sầm uất nhất TP.HCM.

Xem thêm thông tin về dự án: Toàn bộ vấn đề liên quan dự án Centrosa Garden tại quận 10 ở đây