Nhiều năm qua, Bệnh viện Da liễu tỉnh Đồng Nai là địa chỉ khám và điều trị các bệnh ngoài da tin cậy cho người dân Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu khám và điều trị các bệnh về da thì không thể bỏ qua những thông tin về bệnh viện da liễu Đồng Nai sẽ được chia sẻ dưới bài viết này.
SƠ LƯỢC VỀ SỰ HÌNH THÀNH, PHÁT TRIỂN CỦA BỆNH VIỆN DA LIỄU ĐỒNG NAI
Tiền thân của Bệnh viện Da liễu Đồng Nai là Trạm Da liễu. Đây là cơ sở da liễu chuyên nghiệp hàng đầu tại Tỉnh Đồng Nai. Ngày 30/11/2985 bệnh viện được thành lập, đến nay đã gần 40 năm xây dựng và phát triển. Bệnh viện không ngừng hoàn thiện để trở thành nơi cư trú tin cậy của người dân Tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Bệnh viện được đánh giá cao nhờ luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, để phục vụ tốt cho công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện Da liễu Đồng Nai có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh da liễu.
Cũng như nhiều cơ sở da liễu khác trên cả nước, ban đầu Bệnh viện Da liễu Đồng Nai chuyên điều trị bệnh phong. Không chỉ chữa bệnh tại địa phương mà còn hỗ trợ chữa bệnh cho nhiều tỉnh thành khác. Đến năm 2013, bệnh viện xuất sắc đã khống chế được bệnh phong và loại trừ bệnh phong ngoài sự giám sát, kiểm tra chặt chẽ của bệnh viện tuyến trên.
Những ngày đầu mới thành lập, Bệnh viện Da liễu Đồng Nai có quy mô nhỏ, nhiều chuyên khoa còn hạn chế. Khi đó, bệnh viện chỉ có 50 giường bệnh, điều trị cho bệnh nhân rất khó khăn. Tuy nhiên, cho đến ngày nay, với tâm huyết và sự nỗ lực hết mình, quy mô của bệnh viện không ngừng được mở rộng và các chuyên khoa điều trị không ngừng được mở rộng. Mở rộng từ bệnh viện chuyên điều trị bệnh phong sang các bệnh da liễu khác, và sang lĩnh vực làm đẹp. Năm 2014, bệnh viện thành lập khoa da liễu. Theo đó, các bệnh viện cũng nỗ lực đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại như laser, plasma để điều trị mụn, sạm da, nám da hiệu quả.
CÁC CHUYÊN KHOA VÀ DỊCH VỤ TẠI BỆNH VIỆN DA LIỄU ĐỒNG NAI
Bệnh viện da liễu Đồng Nai được biết đến là bệnh viện khám và điều trị các bệnh ngoài da, bệnh lây truyền qua đường tình dục, làm đẹp da. Trong 40 năm phát triển vừa qua, bệnh viện đã bổ sung thêm 11 khoa phòng, nâng cấp khoa ngoại trú, trang bị các thiết bị khám bệnh hiện đại. Ngoài ra, không chỉ thu hút được đội ngũ bác sĩ am hiểu chuyên môn, tâm huyết với nghề.
Các dịch vụ nổi bật của bệnh viện da liễu Đồng Nai:
Trị các bệnh ngoài da như nám, tàn nhang, mụn trứng cá, ngứa, chàm, ghẻ…
Điều trị tổn thương mạch máu, tổn thương giảm sắc tố bằng laser
Điều trị da bằng các hoạt chất hóa học
Phẫu thuật bệnh phong

Thay da
Làm sáng và hồi sinh làn da
Xóa xăm, xóa sẹo, trị mụn
Chăm sóc da, điều trị đốm đồi mồi
Điều trị sạm da
Điều trị các bệnh về da giảm sắc tố, triệt lông vĩnh viễn
Điều trị nốt ruồi, mụn cóc, khối u da
Điều trị mụn cóc, viêm nang lông, bệnh vảy cá, v.v.
ĐỊA CHỈ VÀ GIỜ LÀM VIỆC CỦA BỆNH VIỆN DA LIỄU ĐỒNG NAI
Ai có nhu cầu đến bệnh viện khám bệnh chắc hẳn đều quan tâm đến giờ làm việc của bệnh viện. Giờ làm việc chính thức của bệnh viện da liễu Đồng Nai là từ thứ 2 đến thứ 6, thời gian cụ thể như sau:
Sáng: 7h30 đến 11h00
Chiều: từ 13h30 đến 16h30
Ngoài ra, do nhu cầu khám và điều trị da liễu của người dân trong và ngoài tỉnh tăng cao nên bệnh viện đã kéo dài thời gian làm việc vào các buổi sáng thứ Bảy. Tuy nhiên, bệnh viện chỉ làm việc vào sáng thứ bảy, từ 7h30 đến 11h. Vì vậy, các bạn muốn đến bệnh viện Đa khoa Đồng Nai lưu ý thời gian và thuận tiện cho việc khám bệnh.

Ngoài thời gian thì địa chỉ phòng khám cũng được người bệnh quan tâm khi có nhu cầu đi khám. Bệnh viện hiện tọa lạc tại Tổ 34, khu phố 3, Ấp 2, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Do nằm ở Biên Hòa nên bệnh viện thường được gọi là Bệnh viện Da liễu Biên Hòa.
Ngoài ra, bệnh nhân ở Đồng Nai hay các tỉnh lân cận và tại TP.HCM, bạn có thể đến phòng khám da liễu Hồng Cường để thăm khám da liễu. Là phòng khám được biết đến là cơ sở chuyên khoa giỏi chuyên khám và điều trị các bệnh da liễu, được người dân địa phương đặc biệt tin tưởng. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, không ngừng cố gắng đưa các phương pháp điều trị mới vào thực tế.
Như vậy trên đây đã tổng hợp những thông tin bệnh viện da liễu Đồng Nai. Hi vọng các bạn đã hiểu khái quát về sự hình thành, phát triển và các dịch vụ tại đây.
PHÒNG KHÁM DA LIỄU HỒNG CƯỜNG
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Website: https://dlphongkhamdakhoahongcuong.vn/
Hotline: 028 3865 5666 (Tư vấn miễn phí)
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
Có thể bạn quan tâm: Phòng khám da liễu Hồng Cường
Nguồn: https://dlphongkhamdakhoahongcuong.v...-dong-nai.html
Báo chí nói về Phòng khám da liễu Hồng Cường: https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-ng...ost1004334.vov
https://diendandoanhnghiep.vn/chat-l...ao-239689.html
https://baodansinh.vn/dich-vu-kham-c...0227184553.htm
https://vanhoavaphattrien.vn/thoi-gi...cm-a17809.html