Tập đoàn BĐS Novaland là tập đoàn bất động sản phát triển vững mạnh qua rất nhiều dự án đã thành công và hiện tại sản phẩm cực chất lượng mà Novaland muốn đem lại cho cư dân thành phố chính là căn hộ Botanica Premier Hồng Hà, Tân Bình. Botanica Hồng Hà hứa hẹn đem lại nơi sống lý tưởng, sang trọng và ấm cúng cho phần đông cư dân nhiều thành phần sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Điểm mạnh của căn hộ novaland quận tân bình Botanica Premier:


- Có vị trí trung tâm quận Tân Bình, rất gần với các khu vực xung quanh chỉ với bán kính trong vòng 1km
- Trong nội khu dự án có tới 6.000m2 khuôn viên cây xanh, bảo đảm không khí trong lành.
- Tiện ích: Hồ bơi rộng lớn, phòng tập Gym hiện đại, Spa, trung tâm thương mại, nhà trẻ, cafe sân thượng để ngắm cảnh sân bay về đêm, Công viên…
- Giá bán từ 1,9tỷ/căn (đã bao gồm VAT)

Với những đặc điểm tiện ích nổi bật kế trên thì đây là cơ hội tốt nhất để quý vị sở hữu căn hộ đẳng cấp cho mình.Để xem nhà mẫu và cập nhật chương trình bán hàng với những chương trình ưu đãi mới nhất của căn hộ Botanica Premier vui lòng liên hệ chuyên viên tư cấn của Novaland:
Mr. LĂNG DIỆU XƯƠNG
Hotline: 0909000281
Email: xuong.langdieu@novaland.com.vn
Là một chuyên viên kinh doanh trực thuộc chủ đầu tư Novaland phụ trách dự án. Do đó, tôi cam kết cung cấp đúng thông tin về giá gốc từ chủ đầu tư, hỗ trợ tư vấn ngay những ưu đãi mới nhất cho khách hàng.
Nguồn: Novaland