1. Vị trí dự án căn hộ [replacer_a] Bình Dương ở đâu?
The Forest Suites có vị trí lõi Trung tâm Thành phố mới thuộc Lô A7 A8, kế bên trung tâm thương mại thế giới Bình Dương (khu 7 mẫu)

[replacer_a] nằm cạnh Trung tâm Thương mại thế giới tại Bình Dương là quần thể bao gồm trung tâm hội chợ, hội nghị quốc tế, khách sạn, khu mua sắm, khu văn phòng, khu vui chơi trẻ em, khu triển lãm các ngành nghê truyền thống, công viên mặt nước, khu phố đi bộ,nhà ga Metro kết nối với tuyến Metro số 1 của TP.HCM.

Chưa dừng lại ở đó [replacer_a] còn xây dựng tòa nhà đa năng với sức chứa 4000 chỗ phục vụ cho các hoạt động thể thao trong nhà như bóng đá mini, cầu lông, bóng chuyền... cũng như các dịch vụ thể dục, thể thao phục vụ người dân. Tất cả mọi tiện ích đều nằm trong tay khi anh chị sở hữu căn hộ The Forest Suites.

Nhờ có vị trí đắc địa và hạ tầng được đầu tư bài bản cư dân sống tại chung cư The Forest Suites có thể dễ dàng kết nối với các khu vực trong và ngoài tỉnh thông qua các tuyến đường như cao tốc Mỹ Phước -Tân Vạn, Phạm Ngọc Thạch, Quốc lộ 13, Tuyến Metro.

HomeNext là công ty bất động sản uy tín tại Bình Dương
— — — — — — — —   — — — — — — — — — — — — — — — —
Liên hệ Bất động sản Bình Dương — HomeNext — Để biết thêm thông tin chi tiết về Tin tức thị trường (Please contact us— Real estate agency in binh duong )
Hotline: 0908 480 055| Hotmail: The Forest Suites
Xem chi tiết tại: Dự án The Forest Suites
Website homenext.vn quý khách vui lòng truy cập ngay tại trung tâm thương mại thành phố Mới Bình Dương
Xem thêm: Căn hộ Bình Dương, Nhà phố Bình Dương