⭐⭐⭐ CHUNG CƯ MIPEC XUÂN THỦY - THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐỈNH CAO & HIỆN ĐẠI

⛔️ Mipec Rubik 360 - 122 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

🌻🌻🌻 Chính thức có lịch dự kiến ra mắt căn hộ mẫu MIPEC XUÂN THỦY - Tháng 11/2019

⛔️ Quỹ đất vàng còn lại duy nhất phố Xuân Thủy.

.

🔥 Căn 2 phòng ngủ 1 nhà vs MIPEC XUÂN THỦY (53,3m2): Phù hợp với gia đình trẻ. Ban công được trải dài theo chiều ngang hướng tới toàn cảnh khu đô thị. Căn hộ này phù hợp với những người độc thân, cặp vợ chồng trẻ, già ở từ 2 – 3 người và những khách hàng muốn mua để cho thuê lại.

.

🔥 Căn 2 phòng ngủ 2 VS MIPEC XUÂN THỦY (68.8m2 - 83.5m2): Căn hộ này phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng là gia đình từ 2 – 5 người, hoặc những khách có nhu cầu mua để đầu tư cho thuê lại. Với căn này, bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh.

.

🔥 Căn 3-4 phòng ngủ MIPEC XUÂN THỦY (93.6m2 - 123.8m2): Loại căn hộ này được bố trí 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Ngoài ra, còn được thiết kế phần ban công khá rộng để ánh sáng có thể chiếu vào toàn bộ căn phòng. Phù hợp với đại gia đình và những khách hàng mua với mục đích đầu tư. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn có thể thư giãn và ngắm toàn bộ toàn cảnh Dự án MIPEC XUÂN THỦY

.

🔥 Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo kiến trúc “vi khí hậu”, giúp tiết kiệm năng lượng, luôn nhận được nắng - gió và ánh sáng tự nhiên từ mọi căn phòng.

----------------------

☀️ MIPEC XUÂN THỦY - TÂM ĐIỂM GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ

☎️☎️☎️ Hotline: 0977 285 119 Ms Trang để biết thêm thông tin chi tiết về dự án