Căn hộ western dragon Bình Tân nằm trong khu đô thị Tên Lửa. Dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phàn đầu tư xây dựng Bình Chánh. Dự án có vị trí đẹp, nằm trong khu dân cư đang phát triển nhanh, gần công viên Phú Lâm, siêu thị lớn,… Western dragon xây dựng trên diện tích 7990m2 với ba tòa tháp cao 18 tầng. Khi xây dựng xong, khu căn hộ western dragon cung cấp ra thị trường 463 căn hộ.
Dự án western dragon được thiết kế sang trọng với không gian xanh phủ khắp mang đến bạn một cuộc sống hoàn hảo. Đặc biệt, western dragon có nhiều căn hộ diện tích nhỏ để đáp ứng nhu cầu của gia đình trẻ (chiếm tỷ lệ lớn tại khu vực).
Căn hộ đáp ứng tốt nhu cầu của người mua khi mang đến những tiện ích, chất lượng cuộc sống hoàn hảo cho cư dân nhưng giá cực tốt. Tại đây, bạn chỉ mất vài phút để đến mua sắm tại các siêu thị lớn như Big C, AON Mall, MacDonal,.. Hiện tai, những căn hộ giá dưới 1 tỷ đang được thị trường săn lung. Và Dragon Bình Tân đã đáp ứng được những tiêu chí đó của thị trường.
Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực, hoặc muốn một căn hộ giá thấp những chất lượng tốt, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.