Với vị trí đắc địa. Nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ. Cùng với 69 tiện ích cùng với 8.700m2 hồ bơi tràn, công viên nước, sân vận động đa năng. ocbland.com/thong-tin-day-du-ve-can-ho-saigon-south-residences-phu-my-hung của công ty Phú Mỹ Hưng là 8 trong những sản phẩm được xây đắp theo xu hướng trên. “Nghỉ dưỡng tại gia” .


chủ đầu tư mong muốn người dân không cần đi du lịch tốn kém mà chính ngôi nhà là nơi thưởng thức hoàn hảo mọi cảm xúc, giúp họ có thể tái hiện sức công huân, thư giãn, vận động, nâng cao thể lực, sức khỏe ngay tại khu nhà ở của mình.


Như thế, các luôn tiện ích trong tòa nhà được sắp xếp như 7 khách sạn 6 sao, nếu không muốn nói còn vượt trội hơn về số lượng. Không gian phổ biến của các tòa nhà trong khuôn viên căn hộ SSR được xây dựng như 3 resort với hoàn toản các hạng mục giải trí cho người dân của mình.
tags: chúng tôi mở bán dự án ocbland.com/dat-nen-long-hung-thanh-pho-bien-hoa-dong-nai và có trang Trang chuyên đăng tin cho thuê các loại hình bđs | kinhdoanhnhadat.net chuyên đăng tin bất đông sản miễn phí