* Chính sách ngân hàng hỗ trợ cực hấp dẫn:
Đơn vị bảo lãnh cho dự án Sunshine Garden sẽ là ngân hàng HD Bank với các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn:
- Khách Hàng sẽ được hỗ trợ cho vay 70% đến 85% với lãi suất 0% cho đến khi nhận bàn giao căn hộ.
- Khách hàng vay ngân hàng và giải ngân sớm 65% sẽ được chiết khấu 3% GTCH
Trong đợt mở bán đợt 1 này, Khách hàng mua căn hộ Khách Hàng sẽ được hưởng mức giá cực kì ưu đãi, được miễn phí 5 năm phí quản lý dịch vụ, chiết khấu 5% đến 8% GTCH nếu Khách hàng không vay ngân hàng, thanh toán sớm từ 70%-95% và có cơ hội được bốc thăm sở hữu chiếc xe Mercedes C250 dành cho 300 Khách hàng đầu tiên mua căn hộ Sunshine Garden
Chung cư Sunshine Garden: Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Cao 31 tầng, bao gồm 02 tầng hầm, 02 tầng Trung tâm thương mại, với 1278 căn hộ trong tổng số 3 tòa, thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu sang trọng.
- Dự án được khởi công từ năm 2016, cho đến thời điểm này các tòa đã được xây lên đến tầng 12 và dự kiến bàn giao vào quý I/2018.
Chung cư Sunshine Garden nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, liền kề Park Hill – Times City và khu sinh thái Vĩnh Hưng, với kết nối vùng linh hoạt, cách hồ Hoàn Kiếm 4km, các bệnh viện lớn (BV Bạch Mai, BV 108) trường đại học uy tín (ĐH Bách Khoa, Xây Dựng, kỹ thuật công nghiệp, kinh tế quốc dân, kinh doanh công nghệ…), Vinmec, Vinschool, bến xe, ga Hà Nội, chỉ trong bán kính 4km
Tiệm cận đường vành đai 2 và tiếp giáp các trục đường huyết mạch được phê duyệt triển khai xây dựng: trục đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên; tuyến đường nối từ Tam Trinh, qua KĐT Times City đến đến nút giao cắt giao thông của trục đường trên.
Sunshine Garden được thiết kế với 27 tiện ích cao cấp: Kiểm soát an ninh bằng thẻ thông minh trên các thang máy và căn hộ Smart home, bar& café outdoor, thư viện cộng đồng, hệ thống đỗ xe thông minh, hệ thống thang máy siêu tốc, nhà trẻ tiêu chuẩn, spa, gym, nhà hàng, mini mart, bể bơi đập tràn, bể bơi sky view, vườn thượng uyển... sẽ tạo nên một môi trường sống an toàn, đẳng cấp. Sống ở nơi đây, gia chủ sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích không chỉ bên trong Sunshine Garden mà còn được tận hưởng các tiện ích ngay chính bên trong Times City, tạo nên cảm giác thư thái và khỏe mạnh sau những giờ làm việc căng thẳng.
Các căn hộ có đa dạng diện tích từ: 51.45m2; 82.69m2; 102.9m2; 147.91m2; 153m2 (1PN-2PN-3PN) có giá 1.4 tỷ, 2.4 tỷ, 2.9 tỷ, 3.5 tỷ; 4.3 tỷ.
Căn hộ Sunshine Garden được lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu lịch lãm và trang nhã, Chủ đầu tư đã khéo léo tận dụng tối đa khu vực ban công và các cánh cửa để lấy đầy đủ ánh sáng và không khí trong lành từ bên ngoài, kèm theo đó là những vật liệu và thiết bị nội thất sử dụng cho căn hộ Sunshine Garden được lựa chọn từ những nhà cung cấp Châu Âu (nhãn hiệu Kohler của Đức) để tạo nên một căn hộ sang trọng và tràn đầy sức sống cho cư dân.
Liên hệ để chọn căn hộ ưng ý: 0932039598 – 0949911498