Tin rao vặt: Thông tin tiền nhượng quyền DingTea

  1. Thông tin bài viết

    Thông tin tiền nhượng quyền DingTea

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Diện tích mặt bằng
    120 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    256640
    TK
    Di động
    nguyenloc164
    Cố định
    nguyenloc164
    Thông tin chi tiết
    Trà sữa (Milk tea) được biết đến từ những người Đài Loan cách đây 30 năm và dần trở lên phổ biến và nổi tiếng trên khắp thế giới nhờ sự tươi mới cùng với hương vị thu hút không thể cưỡng lại. Qua nhiều năm, trà sữa đã có rất nhiều nâng cấp từ việc thêm trân châu, các loại hương vị khác nhau được bổ sung và trở thành đồ uống thịnh hành bậc nhất đặc biệt là giới trẻ.
    Kinh doanh milk tea đang bùng nổ tại Việt Nam và rất nhiều nước trên thế giới
    [replacer_img]
    Mới chỉ bắt đầu tham gia vào thị trường Việt Nam nhưng trong vài năm đó cả thị trường đồ uống đã hoàn toàn thay đổi và dần trở lên nóng hơn. Hàng loạt các thương hiệu dẫn đầu như Ding Tea, Royaltea, Gong Cha, Toco Toco,... Đã có mặt tại các thành phố lớn rồi lan ra các tỉnh thành phố khác gặt hái được nhiều thành công.
    Tuy nhiên không thể không nhắc tới hàng trăm thương hiệu mới mọc lên rồi lụi tàn sau vài tháng khai trương vì chất lượng đồ uống không như mong đợi hoặc cách thức marketing thu hút khách hàng tới với một thương hiệu mới chưa đủ mạnh.
    Chính vì vậy đầu từ vào lĩnh vực này cũng không phải là vấn đề dễ dàng. Thay vì xây dựng một thương hiệu mới đầy rủi ro nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn một lối đi khác vừa đem lại thành công vừa không tốn thời gian xây dựng thương hiệu mà đi thẳng tới giai đoạn kinh doanh thu lợi nhuận đó là nhượng quyền từ các thương hiệu lớn. Để tìm hiểu thêm về các thương hiệu milk tea được nhượng quyền bạn có thể tham khảo tại website nhượng quyền hàng đầu Việt Nam: franchise-vietnam.com.
    Bài viết này mình sẽ giới thiệu thông tin về nhượng quyền trà sữa Ding Tea – thương hiệu trà sữa đang chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam với chi phí nhượng quyền chỉ thuộc mức tầm chung.
    Điều kiện kinh doanh nhượng quyền Ding Tea
    - Vốn
    Vốn đầu tư ban đầu: từ 1,3 tỉ - 2 tỉ dùng để:
    + Đặt cọc thuê mặt bằng: Bạn cần phải thuê mặt bằng kinh doanh khoảng 10-50 triệu/tháng đặt cọc 6 tháng - 1 năm cộng 1 tháng tiền nhà tùy vào địa điểm, quận huyện nào trong Thành phố
    + Tiền thương hiệu 20.000$, 5000$ tiền quảng cáo, setup chuyên môn.
    + Sửa chữa mặt bằng từ 30tr- 100tr (tùy thuộc vào hiện trạng và thiết kế có thể thấp hoặc cao hơn 1 chút)
    + Trang bị bàn ghế, tủ kệ từ 150-300tr (tùy vào yêu cầu và mẫu mã và chất liệu sản phẩm)
    + Các thiết bị, công cụ, dụng cụ pha chế milk tea… tầm 100-200tr
    +Mua nguyện liệu pha chế tầm 10.000$ - 30.000$
    + Vốn dự phòng cho ít nhất 3 tháng đầu kinh doanh, khoảng 100 triệu.
    - Con người
    + Tuyển người: cần tuyển một giám sát, một thu ngân, 1-2 nhân viên pha chế và khoảng 2 nhân viên phục vụ, sau này có thể tuyển thêm nhân viên tùy theo sự phát triển của quán.
    + Quản lý: Lập bản kế hoạch làm việc theo tuần/tháng, bản mô tả công việc và phân công cụ thể cho từng người được tuyển. Nhân viên giám sát sẽ báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp với bạn, để bạn có thể nắm rõ và theo sát được tình hình công việc của những nhân viên được tuyển và kết quả kinh doanh hằng ngày.
    - Pháp lý
    + Sau khi đã có được mặt bằng, bạn cần đến phường, xã nơi bạn định mở quán làm giấy phép kinh doanh. Quán trà sữa chỉ đóng thuế khoán dưới hình thức Hộ kinh doanh cá thể.
    - Công tác chuẩn bị
    + Ding Tea phụ trách
    Yêu cầu chuyên môn
    + Ding Tea phụ trách
    - Lập kế hoạch kinh doanh
    Kiến thức, kỹ năng chuyên môn
    + Kiến thức về pha chế milk tea: nhân viên được đào tạo lớp pha chế milk tea tại Ding Tea
    + Bạn nên chú trọng phong cách, không gian quán sao cho trẻ trung và năng động
    + Kỹ năng về chăm sóc khách hàng.
    Vị trí kinh doanh
    Nghiên cứu kỹ về địa điểm kinh doanh (nằm ở quận/huyện nào, dân trí thế nào, trục đường có thuận lợi, phía trước quán có dễ dừng xe lại hay không…) Nếu có thể lựa chọn địa điểm nằm ngay gần ngã tư có cột đèn giao thông, thì khi dừng đèn đỏ, người đi đường sẽ dễ bị quan sát những bảng hiệu hay hình thức khuyến mãi mới của quán.
    Để biết thêm chính xác thông tin về những yêu cầu bạn có thể tham khảo tại đường dẫn: nhượng quyền Dingtea. Hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với trụ sở chính của Ding Tea tại Đài Loan qua website: dingtea.com.
    Lần sửa cuối bởi nguyenloc164, ngày 19-09-2018 lúc 04:37 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google