Thu nhỏ đầu mũi được xem là phương pháp cứu cánh cho các trường hợp đầu mũi, cánh mũi to thô thiếu thẩm mĩ. Tuy nhiên, để đánh giá thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp phụ thuộc vào rất nhiều vào các yếu tố tay nghề bác sĩ, điều kiện vật chất và uy tín của cơ sở thẩm mỹ.
Tự hào là địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mũi số 1 tại Việt Nam Viện thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế Lavender sở hữu những ưu thế không một địa chỉ nào khác có thể so sánh.
Bác sĩ phẫu thuật thu gọn đầu mũi số 1 Việt Nam

Yếu tố đầu tiên trả lời cho câu hỏi thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp chính là tay nghề của bác sĩ. Thu gọn đầu mũi bao gồm rất nhiều thủ thuật cần áp dụng linh hoạt với từng trường hợp cụ thể, do vậy yêu cầu bác sĩ phải phán đoán chính xác và có tay nghề khéo léo. Công nghệ hay máy móc hiện đại chỉ là công cụ hỗ trợ, kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn và “tâm” của bác sĩ phẫu thuật mới chính là chìa khóa quyết định có mang lại kết quả hài lòng nhất cho khách hàng hay không.
Phẫu thuật mũi nói chung và thu gọn nhỏ mũi nói riêng tại Viện thẩm mỹ Lavender đều được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật đầu ngành tại Việt Nam. 100% các bác sĩ tại Lavender đều tốt nghiệp khá giỏi từ các trường y danh tiếng với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.
[IMG]


Ths.Bs Hồng Ân tư vấn cho người mẫu Ngọc Trinh
Nổi bật nhất có thể kể đến thạc sĩ, bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân – thành viên chính thức của Liên hiệp Quốc tế về tạo hình, tái tạo và phẫu thuật thẩm mỹ, với 15 năm gắn bó trong ngành, bác sĩ Ân đã giúp vô số khách hàng thoát khỏi mặc cảm tự ti về chiếc mũi to kém duyên của mình.
Nổi tiếng không kém trong ngành thẩm mỹ, từng 4 năm tu nghiệp tại Bệnh viện Ajou Hàn Quốc và là thành viên danh dự của Hiệp hội thẩm mỹ tạo hình Hàn Quốc , bác sĩ Nguyễn Duy Huân cũng đã mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng nghìn chị em.
[IMG]
Bác sĩ Huân thăm khám cho khách hàng thu gọn đầu mũi tại Lavender
Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Lavender được lựa chọn là địa điểm duy nhất tại Việt Nam trở thành đối tác chiến lược độc quyền với Bệnh viện Grand – Top 3 bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc, nơi dẫn đàu trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất. Hàng năm các bác sĩ của Lavender trực tiếp sang bệnh viện Grand tu nghiệp và nhận chuyển giao các kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất.
Lavender sở hữu công nghệ độc quyền

Viện thẩm mỹ Lavender là địa chỉ sở hữu độc quyền sửa mũi không cần phẫu thuật , cho phép khách hàng và bác sĩ xem trước kết quả thu nhỏ đầu mũi từ đó có những điều chỉnh thích hợp nhằm mang lại kết quả phẫu thuật hài lòng nhất cho khách hàng.
Cam kết bảo hành kết quả thu gọn đầu mũi

Một yếu tố nữa để đánh giá thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp đó chính là chính sách bảo hành sau phẫu thuật. Lavender luôn khẳng định chất lượng dịch vụ và cam kết bảo hành kết quả phẫu thuật, mang lại sự an tâm tuyệt đối khi khách hàng lựa chọn Lavender là địa chỉ phẫu thuật thu gọn đầu mũi.
Hơn một triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn Viện thẩm mỹ Lavender
Nâng mũi ở đâu đẹp
Trong suốt 10 năm dẫn đầu ngành thẩm mỹ, Lavender vinh dự được đón tiếp và mang lại cơ hội hoàn thiện nhan sắc cho hơn một triệu khách hàng, bao gồm 20 ngôi sao hạng A, nhiều hotgirl và doanh nhân nổi tiếng. Được sự tin tưởng của khách hàng, Lavender đã giành được vô số giải thưởng uy tín trong ngành thẩm mỹ như: Thương hiệu Vàng lĩnh vực làm đẹp 2012, Dịch vụ uy tín chất lượng 2013, Dịch vụ Tin – Dùng Việt nam 2014…