Nâng mũi ngày nay trở thành một phẫu thuật phổ biến, góp phần giúp rất nhiều người xóa đi mặc cảm tự ti về chiếc mũi thấp tẹt kém duyên.không ít người đã tự đặt câu hỏi vậy Bác sĩ nào sửa mũi đẹp nhất việt nam ?? ai là người có kỹ thuật trình độ bậc thầy trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay Và hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về 1 bậc thầy trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ bàn tay vàng Huỳnh Vi Hồng Ân – 13 năm góp phần kiến tạo nhan sắc Việt.
Ths.Bs Huỳnh Vi Hồng Ân – Bác sĩ nâng mũi đẹp hàng đầu Việt Nam

Ths.Bs Huỳnh Vi Hồng Ân nổi tiếng với danh hiệu bác sĩ sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn với 13 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Tốt nghiệp Đại học y Phạm Ngọc Thạch, từng 4 năm tu nghiệp tại Bệnh viện thẩm mỹ Grand – Hàn Quốc, bác sĩ Hồng Ân còn là thành viên tích cực của các hiệp hội thẩm mỹ như: Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, Hội phẫu thuật nội soi châu Á Thái Bình Dương, Liên hiệp Quốc tế về tạo hình, tái tạo và phẫu thuật thẩm mỹ.




Chân dung bàn tay vàng 13 năm kiến tạo nhan sắc Việt
Giàu kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ Ân đã giúp không ít người thoát khỏi sự tự ti, mặc cảm khi sở hữu những nhược điểm như mũi thấp tẹt, đầu mũi, cánh mũi to thô…Sau nhiều năm cống hiến không ngừng nghỉ trong ngành thẩm mỹ, bác sĩ Ân đã giành trọn sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trong đó có hơn 20 ngôi sao hạng A, các hotgirl và doanh nhân nổi tiếng.









Ths.Bs Hồng Ân tư vẫn cho Ngọc Trinh
Bác sĩ Ân luôn tâm niệm rằng kinh nghiệm sửa mũi không phẫu thuật kỹ thuật chuyên môn và cái “tâm” của người bác sĩ phẫu thuật mới chính là chìa khóa quyết định cho kết quả của việc hoàn thiện nhan sắc, do vậy bác sĩ luôn giành toàn bộ tâm huyết cho từng cuộc phẫu thuật dù lớn hay nhỏ: “Là người được khách hàng tin tưởng trao gửi nhan sắc, tôi không cho phép mình chủ quan ngay từ những khâu cơ bản nhất. Tôi luôn cố gắng trực tiếp tư vấn, lắng nghe người điều trị truyền tải nguyện vọng bằng sự chân thành của mình”
Viện thẩm mỹ Lavender – Nơi quy tụ các bác sĩ nâng mũi đẹp nhất

Gắn bó 13 năm trong nghề, bác sĩ Ân cũng chia sẻ rằng việc lựa chọn hợp tác với địa chỉ thẩm mỹ nào cũng vô cùng quan trọng. Không phải bất kỳ cơ sở nào cũng đủ uy tín và trang thiết bị công nghệ để có thể phục vụ tốt nhất cho một ca phẫu thuật mũi. Với vị thế 10 năm dẫn đầu trong ngành thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Lavender tự hào là nơi Ths.Bs Huỳnh Vi Hồng Ân lựa chọn để hợp tác cùng góp phần hoàn thiện nhan sắc Việt. Ngoài ra, tại Lavender còn quy tụ đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm khác như bác sĩ Nguyễn Duy Huân từng 4 năm tu nghiệp tại bệnh viện Ajou Hàn Quốc, là thành viên danh dự của Hiệp hội phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc.




Ths.Bs Huân cùng đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Lavender
Hơn thế nữa, Lavender còn là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam trở thành đối tác chiến lược độc quyền với Bệnh viện thẩm mỹ Grand – Bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc, là nơi đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ thẩm mỹ mới nhất, cùng là địa chỉ quy tụ các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc . Các chuyên gia của Bệnh viện Grand sẽ sang Việt Nam tư vấn và trực tiếp phẫu thuật nếu khách hàng có nhu cầu.
xem thêm >>nâng mũi ở đâu đẹp<<
Viện thẩm mỹ Lavender khẳng định chất lượng dịch vụ, tất cả các phẫu thuật đều được thực hiện bởi cácbác sĩ sửa mũi đẹp nhất. Lavender cam kết bảo hành kết quả phẫu thuật, đem đến sự an tâm tuyệt đối khi khách hàng lựa chọn Lavender là nơi hoàn tiện nhan sắc.