Mặt tiền nhà phố 2 tầng đang nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư với chi phí xây dựng không quá cao, bố trí không gian sinh hoạt phù hợp cho gia đình 2 thế hệ từ 3 – 6 thành viên.
Cùng khám phá mặt tiền và nội thất của ngôi nhà phố 2 tầng sau đây để bạn có thêm nhiều ý tưởng, màu sắc, cách bố trí, các vật dụng, phong cách kiến trúc để xây dựng ngôi nhà cho mình.



Mặt tiền nhà được thiết kế đơn giản sử dụng những loại gạch ốp trắng trơn kết hợp với hệ thống lam gỗ tạo nên sự hài hòa và sang trọng.



Không gian phòng khách chủ yếu dùng 3 gàm màu, màu vàng màu đen và màu sàn để tạo điểm nhấn riêng cho ngôi nhà thêm sức hút. Khéo léo lựa bộ ghế sofe màu nhạt để làm nổi bật những chi tiết thiết kế của ngôi nhà phố 2 tầng.



Tổng quan các góc bếp nối liền phòng khách được ngăn ra bởi vách tường và khung cửa kính có sự riêng biệt từng khu vực để thuận tiện sinh hoạt và đúng với nhu cầu chủ nhà.



Với thiết kế sử dụng gạch men họa tiết nhỏ tạo sự nổi bật cùng những phụ kiện hiện đại làm cho phòng vệ sinh đẹp mắt và sang trọng hơn. Còn có khung cửa sổ nhỏ thông thoáng lấy ánh sáng để không bị tối, hệ thống đèn thả lạ mắt.
Xem chi tiết bố trí mặt bằng và nội thất của ngôi nhà xinh đẹp này tại
>>> Mặt tiền nhà phố 2 tầng

Tác giả: Xây Nhà Phố - Xây Dựng Song Phát

Notifikasi Pengalihan