Cuộc sống hiện đại ngày càng diễn ra với nhịp độ nhanh chóng, điều này đồng nghĩa với việc mỗi con người sau những thời gian làm việc vất vả đều dành cho mình những khoảng thời gian thư giãn. Mà rất nhiều con người đó, đã chọn lựa những nhà hàng làm nơi thư giãn với những sở thích ăn uống của mình.
Vấn đề chính diễn ra ở nhà hàng, đó là mức độ tiếng ồn, luôn luôn nằm trong những vấn đề mà nhà hàng phải giải quyết mỗi khi tới những thời gian cao điểm. tư vấn thiết kế nội thất chung cư

Khách hàng có thích sự ồn ào?
Hầu hết khách hàng không thích nhà hàng im lặng và sẽ muốn có một mức độ thấp của âm nhạc hoặc nền. Nhiều người khi có tuổi đã bị suy giảm thính giác, có thể làm cho nó khó khăn để xác định tiếng ồn nền và cuộc trò chuyện với quá nhiều can thiệp. Mặt khác, một số khách hàng thích to hơn, âm nhạc cuồng nhiệt hơn và sự kích thích của một cảnh nhà hàng bận rộn. Trong thực tế, nó được cho rằng người dân nói chung dường như để ăn và uống nhanh hơn khi một nhà hàng là lớn, có thể phụ giúp nhà hàng bận rộn trong bàn xoay. Nó cũng có khả năng là nhịp nhanh hơn và âm thanh vang hơn khuyến khích mọi người uống rượu và ăn nhiều hơn mà có thể mang lại lợi nhuận hàng cao hơn. Xem xét, mặc dù có một sự khác biệt rất lớn giữa im lặng và rất lớn. Trong một số nhà hàng ven biển hợp thời trang, thiết bị đo decibel đã ghi đọc cao tới 90 decibel - đó là lớn như một máy cắt cỏ! Cho dù khách hàng của bạn muốn ăn cơm trưa trong một bầu không khí yên tĩnh hơn hoặc lớn hơn, đó là không nhiều khách hàng yêu thích mà mức độ tiếng ồn. Do một số nghiên cứu về cụ nhà hàng và khách hàng kiểu của bạn để xác định mức độ tiếng ồn thích hợp cho doanh nghiệp của bạn. thiết kế nội thất nhà hàng

Nhà hàng có thể làm gì để giảm thiểu tiếng ồn?
Có rất nhiều nhà hàng có thể làm để giảm thiểu tiếng ồn và làm cho nó thoải mái hơn cho khách hàng quen. các bề mặt mềm mại và vải tạo ra một môi trường ít ồn ào hơn các bề mặt cứng làm. Xem xét sử dụng một bề mặt sàn mềm mại như thảm hơn là sàn gỗ hoặc bê tông vô cùng khó khăn. Nếu bạn có thể đặt một phong cách nhẹ nhàng hơn giảm trần trong không gian của bạn, nó sẽ ít nhiều ồn ào hơn là sử dụng một rộng mở, trần loại kho. Bạn có thể mua các tấm hấp thụ âm thanh, đó là bọc hoặc được thiết kế để trông giống như nghệ thuật, và đặt chúng trên các bức tường mà sẽ làm một công việc tuyệt vời trong nghẹt các âm thanh trong nhà hàng ồn ào. nội thất nhà hàng có thể làm một công việc tuyệt vời trong việc hỗ trợ giảm hàng tiếng ồn. Hãy xem xét gỗ hoặc kim loại ghế có lưng cao bọc và chỗ đó sẽ làm giảm bớt tiếng ồn. gian hàng Nhà hàng được dày độn với chỗ ngồi bề mặt mềm mại và lưng và sẽ làm cho bất cứ nhà hàng yên tĩnh hơn nhiều.

Xem thêm:
Thi công nội thất

Bàn nhà hàng có thể được phủ bằng khăn trải bàn và khăn choàng để tiếng ồn. Mua một bảng bề mặt mềm mại, chẳng hạn như một bảng thương mại đệm có thể làm việc tốt với một số phong cách của nhà hàng. Xem xét mức độ thích hợp của tiếng ồn đối với từng nhà hàng riêng biệt, và những lời khuyên nên làm nhiều việc để đạt được mức độ tiếng ồn phù hợp với từng không gian ăn uống nhà hàng và giữ khách hàng hài lòng và quay trở lại.