Không thể phủ nhận dưỡng phương pháp sử dụng thực phẩm thực dưỡng đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích to lớn. Thông thường, khi bạn áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, ăn chay đúng cách, mọi người cần hình thành thói quen nhai kỹ trước khi nuốt, nhờ vậy cơ thể sẽ hấp thu lượng dinh dưỡng tối đa. Thay vì ăn nhanh, nhai vội, thói quen ăn uống điều độ này giúp chúng ta có nhiều năng lượng để hoạt động và làm việc hơn.

Nếu bạn rèn luyện được thói quen nhai kỹ cũng rất tốt cho hoạt động của hệ tiêu hóa bởi vì chúng không phải hoạt động liên tục và quá nhiều. Và đây cũng là ưu điểm nổi bật mà chế độ ăn thực dưỡng mang lại.

Nhiều người khi áp dụng và kiên trì theo phương pháp thực dưỡng đã công nhận rằng khi bạn áp dụng chế độ ăn này, bạn sẽ cảm thấy trí tuệ minh mẫn hơn, chất lượng giấc ngủ được cải thiện rõ rệt và mọi căng thẳng, mệt mỏi đều biến mất.



Một số thực phẩm thực dưỡng lành mạnh
Trái cây gồm có: Táo, chuối, quả mọng, cam, dưa, lê, đào

Rau xanh sẽ có: măng tây, bông cải xanh, cà chua, cà rốt

Các loại ngũ cốc: Quinoa, lúa mạch, kiều mạch, gạo lức, yến mạch

Các loại đậu: Đậu lăng, đậu Hà Lan, đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh.

Các loại hạt: Hạnh nhân, quả óc chó, hạt điều, hạt dẻ, hạt chia

Chất béo lành mạnh: Dầu dừa, dầu ô liu, bơ

Protein: Đậu phụ, tảo xoắn, trứng, các sản phẩm từ sữa



Thực phẩm thực dưỡng được ưa chuộng nhất hiện nay.
Nutri Ancan là thực phẩm thực dưỡng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam dành cho người ăn chay. Bởi vì, nguyên liệu có trong sản phẩm Nutri Ancan hoàn toàn là các thành phần từ thực vật. Nutri Ancan chắt lọc các nguyên liệu tự nhiên 100%, lạnh mạnh, tinh túy nhất của thiên nhiên. Trong đó có các thành phần như: Gạo lứt huyết rồng nảy mầm, Beta Glucan, đậu Hà Lan, đậu đỏ, đậu đen, hạt kê, mè đen...

Tất cả các nguyên liệu thành phần kể trên đều mang lại các chất dinh dưỡng cao, giúp bồi bổ đầy đủ dưỡng chất, thanh lọc cơ thể, làm tăng sức đề kháng, đặc biệt hỗ trợ điều trị nhiều bệnh như: U bướu, ung thư, xương khớp, tiểu đường,..

Nutri Ancan thực phẩm thực dưỡng tiện lợi, dễ sử dụng và tiết kiệm được tối đa thời gian so với chế biến thực phẩm khô thông thường. Nutri Ancan thực dưỡng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản, đảm bảo giữ trọn vẹn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Chất dinh dưỡng trong nguyên liệu được giữ nguyên nhờ dây chuyền sản xuất tiên tiến của Nhật Bản. Vì vậy an toàn với mọi khách hàng khi sử dụng. Bất kỳ có thắc mắc nào về thực phẩm thực dưỡng Nutri Ancan.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm thực dưỡng cho người ăn chay hãy ghé ngay chúng tôi để lựa chọn cho sức khỏe bản thân sản phẩm chất lượng nhất kèm theo giá cả phải chăng nhất nhé!



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH THÀNH ĐẠT TRIỆU SƠN

Địa chỉ: Biệt thự Lô U16 - 12, Khu đô thị mới Dương Nội, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Hotline: 0866 218 788

Email: nutriancan.cskh@gmail.com

Website: Nutriancan.com.vn